TP.HCM: Truy xét nhóm đánh chết người trong đêm tại Q.Bình Tân

16/04/2021 16:41 GMT+7

Trong lúc chạy xe trên đường, Th. được cho là đã trêu ghẹo một người nữ đang đi cùng nhóm bạn và xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến vụ đánh chết người.

Liên quan đến vụ nhóm thanh niên đánh chết người trên đường Trần Đại Nghĩa, ngày 16.4, Công an Q.Bình Tân (TP.HCM) phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM lấy lời khai với những người liên quan để điều tra vụ án mạng này.

Án mạng đau lòng sau tiếng la ó trong đêm

Khu vực người dân phát hiện hai thanh niên nằm gục và đưa đi cấp cứu

ẢNH: TRẦN KHA

Theo thông tin ban đầu, tối 14.4, L.V.Th (26 tuổi, ngụ Q.8) cùng bạn chở nhau trên xe máy. Khi đến giao lộ Nguyễn Cửu Phú và Trần Đại Nghĩa thì Th. được cho là đã trêu ghẹo một người nữ đang đi cùng nhóm bạn khác.
Lúc này, giữa hai bên nảy sinh mâu thuẫn. Thấy vậy, bạn của Th. gọi cho H.T.T, đến giải quyết. Ngay liền đó, T. chở Th. đến nói chuyện với nhóm thanh niên kia.
Khi đến trước số 222 đường Trần Đại Nghĩa (P.Tân Tạo A, Q.Bình Tân) thì T. và Th. bị nhóm thanh niên chặn đánh. Nghe tiếng la ó, người dân chạy ra thì thấy Th. và T. đều bị thương nghi do bị đâm nên đưa vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên T. đã tử vong ở bệnh viện sau đó. Còn Th. hiện đang được điều trị.
Lực lượng chức năng đã khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai cũng như trích xuất camera an ninh quanh khu vực để phục vụ công tác điều tra. Bước đầu, Công an Q. Bình Tân đã khoanh vùng được nghi phạm trong vụ đánh chết người, đang tiếp tục truy xét.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.