TP.HCM: Truy bắt 2 nghi can cướp điện thoại, xịt hơi cay tấn công người dân

Trần Tiến
Trần Tiến
13/06/2020 18:00 GMT+7

Ngày 13.6, Công an Q.2 (TP.HCM) cho biết đang truy xét 2 nghi can táo tợn cướp điện thoại và xịt hơi cay, tấn công người dân trên đường Trần Não vào chiều 12.6.

Cùng ngày, mạng xã hội lan truyền rộng rãi đoạn clip ghi lại cảnh 2 nghi can táo tợn cướp điện thoại của người đi đường và đánh, dùng bình xịt hơi cay tấn công người dân trên đường Trần Não (Q.2).
Hình ảnh trích xuất từ camera an ninh cho thấy vụ việc xảy ra vào lúc 17 giờ 44 ngày 12.6. Lúc này, một nam thanh niên đeo ba lô, đi bộ trên đường Trần Não và đang sử dụng điện thoại thì bất ngờ bị 2 tên cướp chạy xe áp sát rồi giật điện thoại. Phản ứng kịp thời, nam thanh niên vội vàng giữ chặt điện thoại và kéo hai tên cướp té ngã.
Lúc này, một tên cướp xịt hơi cay và đấm tới tấp vào đầu nam thanh niên. Tên cướp còn lại cũng lao vào tấn công nam thanh niên rồi liên tục dùng bình xịt hơi cay uy hiếp những người dân xung quanh.

Một số người chứng kiến vụ việc lập tức chạy đến hỗ trợ nam thanh niên nhưng đành bất lực bởi sự manh động của 2 tên cướp. Hai tên cướp leo lên xe tẩu thoát ngay sau đó. 

Nam thanh niên giằng lại được điện thoại nhưng cũng bị choáng váng vì dính phải hơi cay. Công an Q.2 đang tiến hành điều tra, truy xét các nghi can cướp điện thoại bất thành, đánh và dùng bình xịt hơi cay tấn công người dân.

Video vụ cướp giật táo tợn trên đường Trần Não, quận 2

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.