TP.HCM: Trộm đột nhập quán cà phê, bê luôn cả dàn máy bán vé số Vietlott

17/07/2021 13:59 GMT+7

Kẻ trộm đột nhập quán cà phê ở Q.Gò Vấp, TP.HCM lấy đi nhiều tài sản trị giá khoảng 200 triệu đồng.

Ngày 17.7, mạng xã hội Facebook chia sẻ video clip kẻ trộm đột nhập vào quán cà phê trên đường Lê Đức Thọ (Q.Gò Vấp, TP.HCM) lấy đi nhiều tài sản trị giá hàng trăm triệu đồng.

Quán cà phê trên đường Lê Đức Thọ bị trộm tài sản trị giá hàng trăm triệu đồng

Theo hình ảnh camera, nam thanh niên đeo khẩu trang, đi chân đất, đột nhập vào quán cà phê trên đường Lê Đức Thọ (Q.Gò Vấp). Người này bình thản bật điện thoại soi đường, tìm lấy tài sản bên trong quán cà phê rồi bỏ đi.

Nghi phạm gỡ chiếc tivi treo trên tường đưa xuống đất

ẢNH CẮT TỪ CLIP

Cùng ngày, anh L. nhân viên quản lý chuỗi quán cà phê M.C. xác nhận vụ trộm xảy ra vào rạng sáng ngày 15.7, tại quán cà phê trên đường Lê Đức Thọ (P.7, Q.Gò Vấp).
Theo đó, sáng ngày 15.7, một người dân đi ngang thấy quán cà phê M.C đóng cửa nhưng từ bên trong có nước rò rỉ chảy ra ngoài đường nên gọi báo người của quán tới kiểm tra. Khi nhân viên đến, phát hiện đồ đạc bên trong quán bị xáo trộn, nhiều tài sản như tivi, máy in, CPU máy tính, âm ly và toàn bộ dàn máy bán vé số Vietlott đã bị lấy mất.
“Xem lại camera chúng tôi ghi nhận trong ngày 15 và 13.7 trước đó quán đều có người lạ đột nhập, lấy tài sản. Cả hai người này đều rất giống nhau. Tổng giá trị tài sản bị mất ước tính khoảng 200 triệu đồng”, nhân viên quản lý quán cà phê M.C cho biết. Vụ trộm đã được trình báo công an.

Quán cà phê nơi xảy ra vụ trộm đột nhập

ẢNH: TRẦN KHA

Cận cảnh trộm tài sản tại một quán cà phê trên đường Lê Đức Thọ

Liên quan đến vụ trộm đột nhập quán cà phê này, đại diện Công an P.7, Q.Gò Vấp cho biết đã lập hồ sơ và chuyển toàn bộ hồ sơ cho cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Q.Gò Vấp (TP.HCM) để điều ra xử lý theo thẩm quyền.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.