TP.HCM: Triệu tập nhóm thanh niên tấn công khiến 2 người bị thương

Trần Tiến
Trần Tiến
10/01/2021 22:19 GMT+7

Một nhóm thanh niên khoảng 5 người dùng thanh sắt lao vào tấn công 2 người đàn ông tại trước căn nhà trên đường Nguyễn Bình (xã Phú Xuân, H.Nhà Bè) làm 2 người bị thương.

Tối 10.1, Công an H.Nhà Bè (TP.HCM) đã triệu tập, làm việc với nhóm người tấn công 2 người đàn ông tại một căn nhà trên đường Nguyễn Bình.

Video nhóm côn đồ cầm gậy sắt truy sát người ở Nhà Bè

Nhóm thanh niên bị đưa về làm việc để làm rõ hành vi "cố ý gây thương tích" gồm: Lê Hoàng Đệ (biệt danh “Beo”, 28 tuổi), Thái Thành Kiên (28 tuổi) và Lê Trần Mỹ (33 tuổi, cùng ngụ H.Nhà Bè). Nhóm này khai, nguyên nhân là do có mẫu thuẫn với các nạn nhân trước đó.

Thanh sắt được thu giữ trong vụ việc

ẢNH: CTV

Trước đó, khoảng 15 giờ 30 ngày 9.1, một nhóm khoảng 5 người, trong đó có Đệ, Kiên và Mỹ đi xe máy mang theo thanh sắt đến trước căn nhà trên đường Nguyễn Bình (xã Phú Xuân, H.Nhà Bè). Tại đây, nhóm này lao vào tấn công khiến hai nạn nhân bị thương tích, phải bỏ chạy thoát thân.
Lúc này, một người phụ nữ chạy ra định can ngăn thì bị nhóm này hù dọa. Cả nhóm rời khỏi hiện trường ngay sau khi tấn công hai người đàn ông. Toàn bộ sự việc được camera an ninh ghi lại. Từ tin trình báo của các nạn nhân, Công an H.Nhà Bè đã trích xuất camera, điều tra, đưa các thanh niên trên về trụ sở công an làm rõ. Công an cũng thu giữ 2 thanh sắt và đang truy xét các đối tượng còn lại.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.