TP.HCM trao giải báo chí lần thứ 37

Ngọc Lê
Ngọc Lê
21/06/2019 14:50 GMT+7

Sáng 21.6, Hội Nhà báo TP.HCM tổ chức lễ trao giải báo chí TP.HCM lần thứ 37 năm 2019.

Đến dự lễ có Chủ tịch HĐND TP.HCM Nguyễn Thị Lệ; Phó chủ tịch Thường trực UBND TP.HCM Lê Thanh Liêm, lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên nhiều cơ quan báo chí, truyền thông...
Tại buổi lễ trao giải, Phó bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM Trần Lưu Quang gửi lời chúc mừng đến các nhà báo nhân kỷ niệm 94 năm ngày báo chí Cách mạng Việt Nam. Ông Quang đánh giá cao những nỗ lực không mệt mỏi của đội ngũ những người làm báo đối với quá trình xây dựng, phát triển TP.HCM.
Ông Trần Lưu Quang nhấn mạnh, vai trò của báo chí chính thống là rất quan trọng để truyền tải thông tin chính xác, lan tỏa những điều tốt đẹp, định hướng dư luận xã hội.
"Đảng bộ, chính quyền TP.HCM tin tưởng đội ngũ làm báo ở TP.HCM sẽ luôn nuôi dưỡng lửa nghề, nhiệt huyết, phản ánh kịp thời, tham gia phản biện tích cực những chủ trương chính sách, cũng như tâm tư nguyện vọng chính đáng của người dân", ông Quang nói.
Đại diện phóng viên, biên tập viên của các cơ quan báo chí Trung ương nhận bằng khen với các tác phẩm xuất sắc
Báo Thanh Niên được biểu dương, khen thưởng
TP.HCM trao giải báo chí lần thứ 37 với tổng cộng 65 tác phẩm báo chí của các cơ quan báo, đài thuộc TP.HCM được giải.
Trong dịp này, Hội Nhà báo TP.HCM biểu dương, khen thưởng nhiều tác phẩm tiêu biểu, có giá trị viết về đề tài TP.HCM của các tác giả thuộc cơ quan báo chí Trung ương đóng trên địa bàn TP.HCM. Trong đó, có loạt phóng sự điều tra Cấp trên quyết liệt, bên dưới lơ là của Báo Thanh Niên do nhóm tác giả Trung Hiếu, Ngọc Lê, Đình Phú, Công Nguyên, Đức Tiến, Trần Tiến, Nguyễn Tiến thực hiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.