TP.HCM tổ chức Lễ hội đường sách Tết Canh tý 2020

30/12/2019 20:41 GMT+7

Lễ hội đường sách sẽ góp phần khuyến khích, phát triển văn hóa đọc , tạo không gian giải trí cho người dân và du khách đến với TP.HCM.

Ngày 30.12, UBND TP.HCM cho biết đã ban hành kế hoạch tổ chức Lễ hội đường sách Tết Canh tý 2020.
Lễ hội do Sở TT - TT TP.HCM phối hợp Bộ Tư lệnh vùng 2 Hải quân, Trung tâm lưu trữ quốc gia II – Cục Văn thư và lưu trữ nhà nước, Hội Nhà báo TP.HCM, cùng nhiều đơn vị  và các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phát hành, truyền thông trên địa bàn thành phố thực hiện.
Lễ hội diễn ra trên 3 tuyến đường Mạc Thị Bưởi - Nguyễn Huệ - Ngô Đức Kế. Trong đó, tuyến Mạc Thị Bưởi: đoạn từ Đồng Khởi đến Nguyễn Huệ; tuyến Nguyễn Huệ: đoạn từ Mạc Thị Bưởi đến Ngô Đức kế; tuyến Ngô Đức Kế: đoạn từ Đồng Khởi đến Nguyễn Huệ.
Các chủ đề cũng được phân chia trình tự theo 3 tuyến đường của lễ hội. Với tuyến Nguyễn Huệ là ‘Điều kỳ diệu từ sách’, tuyến Ngô Đức Kế là ‘Cà phê, sách và công nghệ’, tuyến Mạc Thị Bưởi là ‘Thế giới kỳ diệu của em’.
Theo Phó chủ tịch Thường trực UBND TPHCM Lê Thanh Liêm, lễ hội đường sách sẽ diễn ra từ ngày 22.1.2020 - 28.1.2020 (từ 28 tháng Chạp đến mùng 4 Tết).
Lễ hội có ý nghĩa kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm 2020, góp phần khuyến khích, phát triển văn hóa đọc, tạo không gian giải trí, hoạt động văn hóa vui xuân cho người dân, du khách đến TP.HCM trong dịp Tết cổ truyền và đánh dấu hành trình 10 năm đường sách Tết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.