TP.HCM: Tiệc tàn, 'dân chơi' rủ nhau từ Q.1 về Q.7 'phê' ma túy

23/12/2016 21:53 GMT+7

Sau khi tàn tiệc ở Q.1, hàng chục người rủ nhau về một căn nhà ở Q.7 (TP.HCM) cùng nhau 'phê' ma túy thì bị công an bắt quả tang.

Rạng sáng 23.12, Đội CSĐT tội phạm về ma túy, Công an Q.7 (TP.HCM) phối hợp với Công an P.Tân Hưng (Q.7) bất ngờ ập vào kiểm tra một căn nhà nằm trên đường số 9 (P.Tân Hưng), bắt quả tang hàng chục nam nữ đang “phê” ma túy.
Tại thời điểm kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện 17 người đang sử dụng ma túy, thu giữ nhiều ma túy “đá”, thuốc lắc. Qua thử nhanh ma túy, cơ quan công an xác định có nhiều người dương tính với ma túy.
Tại cơ quan công an, nhóm người này khai nhận, sau khi đi dự tiệc tại một nhà hàng nằm trên đường Sương Nguyệt Ánh (Q.1, TP.HCM) thì được B.N.M (45 tuổi, ngụ Đồng Nai) rủ về căn nhà trên cùng nhau uống rượu, "phê" ma túy.
“Các phòng của căn nhà này được thiết kế cách âm, loa để “phê” ma túy, tiếng nhạc không thể lọt ra bên ngoài nhằm tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng. Cơ quan công an đã tạm giữ nhiều ô tô của các đối tượng này để phục vụ công tác điều tra”, một cán bộ của Công an Q.7 cho biết.
Hiện vụ việc tiếp tục được mở rộng điều tra, làm rõ.
Tiệc tàn, hàng chục người rủ nhau đi “phê” ma túy ở Sài Gòn 1
Một số thiết bị âm thanh, ánh sáng để "phê" ma túy được phát hiện tại căn nhà Ảnh: Trác Huy
Tiệc tàn, hàng chục người rủ nhau đi “phê” ma túy ở Sài Gòn 2
Nhiều ô tô được tạm giữ để phục vụ công tác điều tra Ảnh: Trác Huy
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.