TP.HCM: Thêm 2 phòng khám tạm ngưng hoạt động vì bệnh nhân nhiễm Covid-19 từng đến khám

Duy Tính
Duy Tính
04/06/2021 16:25 GMT+7

Liên tục ca nhiễm Covid-19 đến các bệnh viện, phòng khám khám bệnh, nếu các nơi này không sàng lọc, phân luồng, cách ly kỹ lưỡng thì nguy cơ phải tạm ngưng hoạt động là rất cao.

Ngày 4.6, Sở Y tế TP.HCM, cho biết có thêm 2 phòng khám đa khoa trên địa bàn TP.HCM tạm ngưng hoạt động vì trước đó có bệnh nhân nhiễm Covid-19 từng đến.
Đó là phòng khám đa khoa Nhân Hậu (Q.10) và Phòng khám đa khoa Hoàn Mỹ Hữu Nghị Sài Gòn (Q.Gò Vấp).

Cư dân chung cư Thạnh Mỹ Lợi từ F3 “nhảy” dần thành dương tính Covid-19

Trước đó, Phòng khám đa khoa Trần Diệp Khanh (Q.Gò Vấp), Phòng khám đa khoa Xóm Mới (Q.Gò Vấp) cũng tạm ngưng hoạt động vì có ca bệnh Covid-19 đến khám. Phòng khám đa khoa Hòa Hảo (Q.10) ngưng hoạt động từ ngày 20.5 hiện nay đã được hoạt động trở lại.
Đối với bệnh viện, hiện nay, Bệnh viện Q.Bình Thạnh tạm thời ngưng hoạt động khám bệnh ngoại trú do có ca nhiễm Covid-19 trước đó có đến khoa Khám bệnh của bệnh viện này.
Riêng Bệnh viện Q.Tân Phú thì tạm thời phong tỏa do phát hiện 2 nhân viên nhiễm Covid-19. Bệnh viện đa khoa Nam Sài Gòn cũng cùng hoàn cảnh vì có 1 nhân viên nhiễm Covid-19.

Tái diễn né chốt kiểm soát Covid-19 ở Gò Vấp: Chặn hẻm này… chui hẻm khác

Trong các ngày qua, qua sàng lọc, các bệnh viện liên tục phát hiện bệnh nhân Covid-19 tới khám. Bệnh viện Đức Khang Q.10 (1 ca), Bệnh viện FV Q.7 (2 ca).
Sở Y tế TP.HCM chỉ đạo bệnh viện, phòng khám tăng cường khâu sàng lọc, phân luồng, cách ly các ca bệnh nghi nhờ nhiễm Covid-19, nếu không thì nguy cơ ngưng hoạt động hoặc phong tỏa tạm thời là hoàn toàn có thể xảy ra.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.