TP.HCM: Tết Trung thu, nhiều trẻ em được tặng máy tính bảng phục vụ cho học tập

Khánh Trần
Khánh Trần
21/09/2021 20:28 GMT+7

Chiều 21.9, Quận ủy Q.Phú Nhuận (TP.HCM) tổ chức các đoàn đi thăm, tặng quà Tết Trung thu và máy tính bảng phục vụ học online cho các trẻ có hoàn cảnh khó khăn .

Nhân dịp Tết trung thu, Quận ủy Q.Phú Nhuận tổ chức các đoàn đến tận nhà các em có hoàn cảnh khó khăn do Covid-19, để tặng quà, bánh cùng một máy tính bảng nhằm tạo điều kiện cho các em có thể học tập tốt hơn trong thời gian học online tại nhà.

Tại P.13 (Q.Phú Nhuận), đoàn do ông Huỳnh Đăng Linh, Phó bí thư thường trực Quận ủy Q.Phú Nhuận, dẫn đoàn tặng quà cho 4 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

KHÁNH TRẦN

Đoàn viên Đoàn phường 13 (Q.Phú Nhuận) hướng cách sử dụng máy tính bảng cho người nhà của học sinh 

KHÁNH TRẦN

Ông Huỳnh Đăng Linh, Phó bí thư thường trực Quận ủy Q.Phú Nhuận, cho biết: “Nhân dịp tết trung thu, Quận ủy phối hợp với UBND phường, đoàn thanh niên nắm rõ hoàn cảnh các em có hoàn cảnh khó khăn để tổ chức các đoàn đến thăm và tặng bánh, sữa, lồng đèn cùng mới máy tính bảng, nhằm hỗ trợ thêm về điều kiện học tập cho các cháu, để các cháu có thêm niềm vui trong đại dịch Covid-19 này”.

Ông Huỳnh Đăng Linh tặng bánh trung thu, đèn lồng và máy tính bảng cho em N.N.K.N. (học sinh lớp 7), hiện đang học online bằng điện thoại của mẹ

KHÁNH TRẦN

Em N.N.K.N được đoàn viên Đoàn phường 13 (Q.Phú Nhuận) hướng dẫn sử dụng máy tính bảng mới

KHÁNH TRẦN

Em N. cho biết: "Trước đây việc học online đều dựa vào điện thoại nhỏ của mẹ. Học qua điện thoại việc trao đổi với giáo viên khá là khó khăn, giờ có máy tính bảng em nghĩ mọi việc sẽ dễ dàng hơn"

KHÁNH TRẦN

Nhân dịp tết trung thu, Q.Phú Nhuận đã mua và tặng 120 máy tính bảng cho các trẻ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận. Trước đó quận cũng hỗ trợ cho các em có hoàn cảnh khó khăn về sách giáo khoa để phục vụ cho học tập khi tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, ông Linh cho biết thêm.

Mơ ước của em bé mồ côi cha vì Covid-19 trong ngày Tết Trung thu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.