TP.HCM: Tên trộm chuyên nghiệp bị bắt khi đang đột nhập cửa hàng FPT

Trần Tiến
Trần Tiến
29/10/2020 21:12 GMT+7

Ngày 29.10, Công an P.Linh Xuân đã bàn giao Nguyễn Văn Công (32 tuổi) cùng tang vật cho Công an Q.Thủ Đức (TP.HCM) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo thông tin ban đầu, vụ trộm xảy ra vào rạng sáng 29.10. Lúc đó, nhân viên cửa hàng FPT Shop trên QL 1K (P.Linh Xuân, Q.Thủ Đức) theo dõi camera an ninh thì phát hiện một người đàn ông dùng xà beng, dao cùng một số dụng cụ, cắt trần nhà, đu dây vào trong cửa hàng rồi phá két sắt lấy tiền (sau đó biết là khoảng 120 triệu đồng).
Ngay sau khi phát hiện vụ việc, nhân viên cửa hàng đã thông báo cho Công an P.Linh Xuân đến vây bắt tên trộm. Thời điểm này, công an ập vào khống chế tên trộm. Kiểm tra trong ba lô tên trộm, mang theo phát hiện bên trong có kìm, dao cùng tang vật.

Tên trộm dùng dây thừng đu từ trần nhà vào trong cửa hàng

ẢNH: CTV

Tại hiện trường, một khoảng trần thạch cao bị cắt thành ô lớn, sợi dây được tên trộm thắt nút theo từng đoạn để dễ đột nhập.
Tại cơ quan công an, Công khai nhận trước đó biết cửa hàng mới mở bán loại sản phẩm mới, nghĩ có số lượng lớn tiền trong két sắt nên y đã đột nhập trộm tài sản.
Theo cơ quan chức năng, Công đã có tiền án trộm cắp tài sản, đây là đối tượng trộm cắp chuyên nghiệp. Cơ quan công an tình nghi Công còn liên quan đến một số vụ trộm cắp tài sản khác nên đang mở rộng điều tra.

Nhân viên cửa hàng FPT bị người đàn ông xăm trổ vụt gậy vào đầu nhập viện

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.