TP.HCM: Tặng 39.000 phần dược phẩm trị giá 4 tỉ đồng cho người trong khu cách ly

Trần Tiến
Trần Tiến
16/07/2021 16:49 GMT+7

Thành ủy TP.HCM tổ chức đến thăm hỏi, động viên các lực lượng tại các khu cách ly, bệnh viện dã chiến và tặng 39.000 phần dược phẩm cho người trong khu cách ly trên địa bàn TP.HCM với tổng giá trị 4 tỉ đồng.

Sáng 16.7, có 7 đoàn gồm Ban Dân vận Thành ủy, Mặt trận Tổ quốc VN, Hội Chữ thập đỏ, Hội Nông dân TP.HCM cùng nhiều đoàn thể khác đã đến thăm các khu cách ly, bệnh viện dã chiến tại 112 điểm trên địa bàn TP.HCM.
Được hỗ trợ từ nhiều doanh nghiệp dược phẩm, các đoàn mang đến các khu cách ly, bệnh viện dã chiến từ vài trăm đến cả ngàn phần dược phẩm cho người đang cách ly. Danh mục được tặng gồm 5 loại thiết yếu, cần thiết gồm: thuốc giảm đau đầu, Vitamin C (C sủi), Vitamin dạng viên nén, dầu gió và dung dịch súc miệng - rửa vết thương.

Đoàn thuộc Hội Nông dân TP.HCM đến thăm, quà tại 6 khu cách ly, bệnh viện dã chiến ở vùng ven

ẢNH: TRẦN TIẾN

Cùng ngày, bà Nguyễn Thanh Xuân, Chủ tịch Hội Nông dân TP.HCM chủ trì đoàn đến thăm, tặng thuốc cho các khu vực vùng ven TP ở Q.12, H.Hóc Môn và H.Củ Chi.
Tại đây, bà Xuân cùng đoàn thăm hỏi động viên các cán bộ, lực lượng trực chiến tại tuyến đầu chống dịch. Đồng thời, đoàn tặng hàng ngàn phần dược phẩm cho người đang thực hiện cách ly. 

 Dược phẩm tặng cho người dân đang cách ly 

ẢNH: TRẦN TIẾN

Bà Xuân cho biết: “Chúng tôi muốn gửi lời động viên đến các trường hợp F1, thăm hỏi đội ngũ y bác sĩ và lực lượng chống dịch tại tuyến đầu. Chúng tôi gửi đến lời chúc sức khỏe đến các lực lượng. Sự nỗ lực cố gắng của các lực lượng góp phần an tâm cho người dân”.
Trong ngày, đoàn đến thăm 5 khu cách ly và Bệnh viện dã chiến Củ Chi để thăm hỏi động viên lực lượng chống dịch, người thực hiện cách ly. Số dược phẩm đoàn trao tặng khoảng 1.400 phần.

Bà Nguyễn Thanh Xuân, Chủ tịch Hội Nông dân TP.HCM thăm hỏi bác sĩ tại khu cách ly ở Trường tiểu học Nhị Tân (H.Hóc Môn)

ẢNH: TRẦN TIẾN

Công ty TNHH MTV Dược Sài Gòn cho biết đơn vị cùng một số doanh nghiệp trong hệ thống phối hợp với Công ty CP Dược phẩm SaVi đã chuẩn bị 39.000 phần dược phẩm để tặng các khu cách ly, bệnh viện dã chiến trên địa bàn thành phố, mỗi phần gồm: Dầu gió, nước muối sinh lý, Vitamin C, các Vitamin, Paracetamol, tổng trị giá khoảng 4 tỉ đồng.

Ngày 16.7: Cả nước 3.336 ca Covid-19, riêng TP.HCM chiếm tới 2.426 bệnh nhân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.