TP.HCM: Tạm giữ 'cha dượng' bạo hành con riêng của người tình

30/06/2020 11:40 GMT+7

Ngày 30.6, Công an P.Hiệp Tân, Q.Tân Phú (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ Lương Đức Thắng để làm rõ hành vi bạo hành con riêng của người tình.

Tạm giữ 'cha dượng' bạo hành con riêng của người tình

Liên quan đến clip 'cha dượng đánh con riêng của vợ' tại khu vực Trường tiểu học Hiệp Tân (Q.Tân Phú) gây phẫn nộ dư luận, ngày 30.6, Công an P.Hiệp Tân cho biết đang tạm giữ Lương Đức Thắng ( 35 tuổi, Ngụ Q.Tân Phú) để làm rõ vụ bạo hành trẻ em.

Nghi vấn cha dượng bạo hành tàn nhẫn con gái riêng của vợ

Theo đó, khoảng 17 giờ ngày 29.6, UBND P.Hiệp Tân tiếp nhận thông tin về một clip trên mạng xã hội Facebook ghi lại cảnh một bé gái đang bị đánh đập, bạo hành tại nhà có tiêu đề “Cha dượng đánh con riêng của vợ” tại khu vực Trường tiểu học Hiệp Tân (Q.Tân Phú, TP.HCM). Lãnh đạo UBND P.Hiệp Tân chỉ đạo bộ phận văn hóa - xã hội phường, Công an P.Hiệp Tân rà soát, xác minh đoạn video trên.
Lực lượng chức năng xác định được vụ việc trong clip xảy ra tại một nhà trọ trên đường Phan Anh , P. Hiệp Tân (Q.Tân Phú). Chị Chung Thị N. (24 tuổi) và con ruột là cháu Chung Ngọc H. (4 tuổi), hai người xuất hiện trong clip, được mời về trụ sở Công an P.Hiệp Tân làm việc.
Tại trụ sở công an, chị N. cho biết người phụ nữ và đứa trẻ bị đánh trong clip là chị và cháu H., người đánh cháu H. là Lương Đức Thắng, bạn trai của chị N. Ngay sau đó, Lương Đức Thắng cũng được công an mời lên làm việc. Tại Công an P.Hiệp Tân, Thắng thừa nhận người đánh cháu bé trong clip là mình.

Thấy người tình la con nên... đánh

Theo đó, khoảng 00 giờ 30 ngày 27.6, Thắng đi nhậu về, thấy chị N. đang la mắng cháu H. nên Thắng dùng tay đánh vào đầu cháu H. làm cho cháu bé ngã xuống.
Khi cháu H. đứng dậy, Thắng tiếp tục dùng tay trái bóp cổ cháu H., đẩy vào tường và nhấc lên khỏi mặt đất. Cháu H. ngã xuống thì Thắng dùng tay trái đẩy mạnh đầu cháu H. vào tường. Lúc này, cháu H. khóc, Thắng tiếp tục dùng hai tay đánh vào mặt và đầu cháu. Sau đó, thấy chị N. khóc nên Thắng không đánh H. nữa và bỏ về nhà.
Liên quan đến sức khỏe cháu H., UBND P.Hiêp Tân cho biết đã thực hiện biện pháp đảm bảo an toàn cho cháu bé, đưa cháu bé đến cơ sở y tế kiểm tra sức khỏe và can thiệp kịp thời nếu có ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý. Kết quả phát hiện một số chấn thương trên cơ thể cháu H., tuy nhiên hiện tại cháu H. khỏe mạnh và tâm lý ổn định, UBND phường đang tiếp tục phối hợp ngành chức năng theo dõi.
Đối với hành vi đánh đập, bạo hành cháu bé của ông Lương Đức Thắng, Công an P.Hiệp Tân đã có báo cáo và đề xuất Công an Q.Tân Phú củng cố hồ sơ vụ việc để xem xét giải quyết theo đúng quy định pháp luật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.