TP.HCM: Tai nạn xảy ra khi xe tải mất thắng, 1 người tử vong

Trần Tiến
Trần Tiến
12/09/2019 16:51 GMT+7

Tai nạn xảy ra trên đường Phạm Văn Chiêu (Q.Gò Vấp, TP.HCM) khi một xe tải bất ngờ tông vào 2 xe máy khiến 1 phụ nữ bị thương nặng, 1 thanh niên tử vong.

Thông tin ban đầu, tai nạn xảy ra khoảng 10 giờ ngày 12.9. Vào thời điểm trên, tài xế (chưa rõ danh tính) điều khiển xe tải BS 60C - 274.16 lưu thông trên đường Phạm Văn Chiêu, hướng từ Lê Văn Thọ đi Quang Trung. 
Khi vừa qua khỏi Trường tiểu học Lam Sơn (P.9, Q.Gò Vấp, TP.HCM) xe tải va chạm với xe máy BS 62C1 - 161.56 do một nam thanh niên điều khiển chạy cùng chiều và một phụ nữ (khoảng 60 tuổi) điều khiển xe máy chạy chiều ngược lại.
TAI NẠN

Lực lượng chức năng xuống hiện trường xử lý vụ việc

Ảnh: T.T

Vụ tai nạn khiến cả hai bị thương nặng, được người dân đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng nam thanh niên đã không qua khỏi.

Tại hiện trường, 2 xe máy bị hư hỏng nặng. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã đến hiện trường xử lý vụ việc, điều tiết giao thông qua khu vực. Người dân cho biết, thời điểm xảy ra tai nạn, tài xế và phụ xe có la hét cảnh báo xe mất thắng, khi đến địa điểm trên thì xảy ra va chạm. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

* Khoảng 11 giờ 30 cùng ngày, tài xế điều khiển xe tải BS 51D - 164.53 lưu thông trên Xa Lộ Hà Nội, hướng cầu Sài Gòn đi ngã tư Thủ Đức.

Khi đến đoạn gần tòa nhà Cantavil Pakson (P.An Phú, Q.2) thì xảy ra va chạm với một xe máy đang băng qua đường do một người phụ nữ (khoảng 40 tuổi) điều khiển. Cú va chạm khiến người phụ nữ bị hất văng về phía trước, tử vong tại chỗ. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã đến hiện trường xử lý vụ việc. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.