TP.HCM: Rơi ví tiền lúc trộm xe máy, tên trộm tỉnh bơ quay lại xin nhận ví

02/07/2020 14:57 GMT+7

Trong lúc bẻ khóa trộm xe máy trước một cửa hàng, têm trộm đánh rơi ví tiền. Khi được nhân viên cửa hàng xe máy điện báo tin... nhặt được ví, nghi can trộm xe đến... xin nhận lại ví tiền.

Ngày 2.7, Công an P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú (TP.HCM) cho biết đang điều tra, làm rõ vụ trộm xe máy hy hữu khi chính nghi can trộm xe quay lại, xin lại ví tiền đã đánh rơi trong lúc phá khóa xe máy.
Trước đó, trưa 29.6, hai thanh niên mặc áo mưa, chở nhau trên xe máy, khi đến trước cửa hàng bán xe máy trên đường Lê Trọng Tấn (P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú), thấy một xe máy để trước cửa hàng, cả hai tiến lại gần bẻ khóa.
Trong lúc bẻ khóa xe máy, một người làm rơi ví tiền xuống đất. Sau khi phá khóa xe, cả hai nhanh chóng rời đi.
Một lúc sau, một cậu bé đi ngang phát hiện chiếc ví, nhặt đem vào gửi lại cho nhân viên trong cửa hàng bán xe. Nhân viên cửa hàng bán xe liên lạc theo số điện thoại trong ví thì có một thanh niên đến xin lại ví tiền.
Sau khi người này rời đi một lúc, các nhân viên cửa hàng xe máy mới phát hiện mất xe. Và khi xe lại camera an ninh, mọi người mới phát hiện người đến xin lại ví tiền là một trong hai nghi can trộm xe máy.
“Người đến nhận lại ví có để lại họ tên và địa chỉ, sau đó tôi đến Công an P.Tây Thạnh trình báo vụ việc”, anh P.T.L.T., nhân viên cửa hàng xe máy, cũng là người bị mất xe, cho biết. Hiện công an đã lập hồ sơ, truy xét vụ trộm xe máy hy hữu nói trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.