TP.HCM: Quen qua mạng bị 'bạn tình' đồng tính cướp tài sản

29/07/2020 14:41 GMT+7

Quen biết qua mạng xã hội , anh N.L.C.K. (27 tuổi, ngụ Q.Tân Phú, TP.HCM) hẹn 'bạn tình' đồng tính gặp mặt, đi uống nước và... bị bạn tình cướp tài sản…

Ngày 29.7, Công an Q.Bình Tân (TP.HCM) cho biết đã tạm giữ hình sự Lê Vũ Anh Hào (25 tuổi), Nguyễn Hoàng Văn (21 tuổi, cùng ngụ TP.HCM) và Trần Yều (18 tuổi, quê Bạc Liêu), để điều tra về các hành vi cướp tài sản, tàng trữ trái phép chất ma túy, tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có…
Theo điều tra ban đầu của cơ quan công an, trước đó, anh N.L.C.K. (27 tuổi, ngụ Q.Tân Phú) có quen biết với Lê Vũ Anh Hào qua mạng xã hội được một tuần. Sau đó cả hai hẹn nhau gặp mặt, rủ đi uống nước. Anh K. chạy xe máy đến gửi tại một siêu thị gần vòng xoay Phú Lâm (Q.6) và được Hào chạy xe máy đến chở đến thuê phòng ở một nhà nghỉ trên đường P.Bình Trị Đông B (Q.Bình Tân). Tại đây, cả hai sử dụng ma túy, quan hệ tình dục.
Sau đó, Hào điện thoại cho Văn, Yều đến mang theo hung khí nhằm mục đích chiếm đoạt tài sản của anh K.. Lúc này, Yều rũ thêm một người tên Linh (không rõ lai lịch) cùng đến.
Do đông quá nên Hào kêu Yều, Linh xuống dưới đợi. Trong phòng, còn lại Văn, Hào uy hiếp anh K. Cả hai yêu cầu nạn nhân cởi đồ rồi đánh, buộc nạn nhân vào nhà vệ sinh ngồi.
Khi lấy được chìa khóa xe, điện thoại của nạn nhân, Hào kêu Yều lên phòng hỗ trợ cho Văn khống chế anh K., còn Hào và Linh đi đến siêu thị để lấy xe của nạn nhân nhưng bảo vệ siêu thị không cho lấy.
TP.HCM: Quen qua mạng bị 'bạn tình' cướp tài sản1

Tang vật ma túy của vụ án

Ảnh: Công an cung cấp

Lúc này, Hào điện thoại về cho Văn nói Văn yêu cầu anh K. nói chuyện với bảo vệ để bảo vệ cho lấy xe. Lấy được xe, Hào, Yều, Văn đến thuê một khách sạn khác trên đường An Dương Vương (Q.Bình Tân) rồi đem xe của anh K. bán lấy tiền tiêu xài. Từ tin báo của nạn nhân, Công an Q.Bình Tân vào cuộc điều tra và truy bắt Hào, Văn, Yều.
Bước đầu, Hào khai nhận ngoài việc cùng 3 nghi phạm trên cướp tài sản của anh K. thì khoảng tháng 5, Hào cùng với Văn, Tâm nhóc, Tuấn "nhóc" (không rõ lai lịch) còn thực hiện hành vi cướp tài sản tại khách sạn M.T., trên đường Vành Đai Trong , (P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân) và lấy của một người không rõ lai lịch một xe AirBlade cùng 1 triệu đồng.
Mới đây, vào khoảng ngày 20.7, Hào với Yều dùng còng số 8 đe dọa người đàn ông (không rõ lai lịch) tại khách sạn T.K.C. trên đường Tên Lửa (P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân) cướp tài sản hơn 4 triệu đồng. Qua khám xét nhà của Hào, Công an Q.Bình Tân còn phát hiện 26,3g ma túy đá. Hào khai đây là ma túy mua về sử dụng và bán lẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.