TP.HCM: Phun thuốc khử trùng 1 khách sạn ở Q.1 nghi có người nhập cảnh trái phép

06/03/2021 17:48 GMT+7

Đến 15 giờ ngày 6.3, lực lượng chức năng Q.1 (TP.HCM) vẫn đang phối hợp với cơ quan y tế quận tiến hành phun thuốc khử trùng tại một khách sạn trên địa bàn Q.1, nơi có nhóm người Trung Quốc nghi nhập cảnh trái phép lưu trú.

Đến 15 giờ ngày 6.3, lực lượng chức năng Q.1 (TP.HCM) đang phối hợp với cơ quan y tế quận tiến hành phun thuốc khử trùng một khách sạn trên địa bàn P.Bến Thành (Q.1), đồng thời điều tra, làm rõ vụ nhóm khoảng 35 người nghi là người Trung Quốc nhập cảnh trái phép, cư trú tại khách sạn nói trên.

Xôn xao nghi vấn 35 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép trong khách sạn ở TP.HCM

Chiều ngày 6.3, bà Nguyễn Thị Quỳnh Triều, Chủ tịch UBND P.Bến Thành (Q.1, TPHCM) xác nhận có vụ việc trên.
Trước đó 1 ngày, thông qua công tác nắm tình hình, lực lượng chức năng phát hiện nhóm người nghi nhập cảnh trái phép lưu trú tại một khách sạn trên địa bàn Q.1.
UBND P.Bến Thành sau đó phối hợp với các đơn vị liên quan đưa tất cả những người này đi cách ly tại Bệnh viện dã chiến Củ Chi theo quy định, đồng thời phun thuốc khử trùng toàn bộ khách sạn.

Chiều 6.3: Thêm 6 ca mắc Covid-19 lây nhiễm cộng đồng

Bà Triều cho biết thêm, ngoài việc phun thuốc khử trùng toàn bộ khách sạn, hiện các nhân viên làm việc tại khách sạn này đang được cách ly tạm thời tại đây. “Sau khi chờ có kết quả xét nghiệm cụ thể, chúng tôi sẽ xin ý kiến của lãnh đạo cấp trên để có phương hướng xử lý cho phù hợp với tình hình thực tế”, bà Triều nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.