TP.HCM: Phong tỏa một phần con hẻm 91 Phạm Văn Chiêu, P.14, Q.Gò Vấp

29/05/2021 14:26 GMT+7

Một phần con hẻm 91 Phạm Văn Chiêu, P.14, Q.Gò Vấp (TP.HCM) được phong tỏa trong sáng 29.5 do có ca nghi nhiễm Covid-19 .

Theo ghi nhận của PV Thanh Niên, lực lượng chức năng đang tiến hành phong tỏa một phần con hẻm 91, đường Phạm Văn Chiêu, P.14, Q.Gò Vấp do có ca nghi nhiễm Covid-19 tại đây.

Đội mưa xét nghiệm vì sống gần người nhiễm Covid-19 liên quan Hội thánh truyền giáo Phục Hưng

Lực lượng chức năng cũng tiến hành phát phiếu cho người dân bên trong khu vực cách ly tạm thời ghi lại thông tin hộ gia đình, để lấy mẫu xét nghiệm. Người dân ở bên ngoài khu vực cách ly tạm thời cũng được ghi lại thông tin để đợi lấy mẫu tầm soát.

Lực lượng chức năng đang tiến hành tạm cách ly một phần của hẻm 91, đường Phạm Văn Chiêu, P.14, Q.Gò Vấp

Ảnh: Khả Hòa

Người dân phía bên trong một phần con hẻm 91 bị cách ly tạm thời tỏ ra khá bất ngờ, họ vội vận chuyển hàng hóa ra bên ngoài, khử trùng rồi giao cho nhân viên giao hàng rồi quay về nhà thực hiện cách ly.
Bà T., một người dân có nhà nằm trong khu vực bị cách ly tạm thời sau khi đi làm về vội hỏi lực lượng chức năng để được vào bên trong khu vực cách ly. "
Tôi đi làm từ sáng đến giờ, không hay tin tức gì. Tan làm ra, vừa đi chợ xong định về nhà nấu cơm, về đến trước nhà thì thấy vậy. Giờ lo quá, trong nhà còn hai đứa con nhỏ, nên phải vào liền", bà T. nói.

Tối 29.5: Thêm 143 ca Covid-19, 29 ca liên quan Hội Thánh truyền giáo Phục Hưng

Phong tỏa một phần hẻm 80/59 Dương Quảng Hàm

Trưa ngày 29.5, lực lượng chức năng đã tiến hành kéo barrie, phong tỏa một phần hẻm 80/59 đường Dương Quảng Hàm, P.5, Q.Gò Vấp (TP.HCM) vì có ca nghi nhiễm Covid-19.
Đến 13 giờ 15 phút cùng ngày (29.5), lực lượng y tế vẫn đang tiến hành lấy mẫu xét nghiệm người trong hẻm.

Lực lượng y tế đang tiến hành lấy mẫu xét nghiệm người dân trong hẻm 80/59 đường Dương Quảng Hàm

Ảnh: Ngân Khánh

Nhiều shipper phải đợi trước ngõ từ trưa đã phải quay về vì không được vào bên trong hẻm, và người bên trong hẻm cũng không được ra bên ngoài.

Nhiều người giao hàng đứng đợi trước hẻm từ trưa đã phải quay về

Ảnh: Ngân Khánh

Chị Quyên (ngụ P.28, Q.Bình Thạnh) đến đưa đồ cho người nhà trong hẻm, cho hay chị đã đứng chờ khoảng 1 tiếng đồng hồ nhưng đến gần 14 giờ vẫn thấy khu vực này "nội bất xuất, ngoại bất nhập".

Tối 29.5: Thêm 10 ca dương tính, TP.HCM ghi nhận 100 ca Covid-19 chỉ trong 3 ngày

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.