TP.HCM: Phong tỏa 1 phần Bệnh viện tâm thần Lê Minh Xuân

Duy Tính
Duy Tính
02/06/2021 15:44 GMT+7

Ngày 2.6, Sở Y tế TP.HCM thông báo phong tỏa 1 phần Bệnh viện tâm thần Lê Minh Xuân (H.Bình Chánh) do có ca nhiễm Covid-19 đến khám.

Ngày 2.6, tin từ Sở Y tế TP.HCM cho biết Sở Y tế đã yêu cầu Bệnh viện tâm thần Lê Minh Xuân (H.Bình Chánh) phong tỏa 1 phần. Nguyên nhân do có bệnh nhân dương tính đến khám.
Trước đó, Sở Y tế cũng đã cho phong tỏa 1 phần Bệnh viện Q.Bình Thạnh, Bệnh viện Nhi đồng Thành phố, Bệnh viện Phụ sản Mê Kông.
Hiện kết quả xét nghiệm nhân viên tiếp xúc gần với người bệnh dương tính của 3 Bệnh viện Nhi đồng Thành phố, Bệnh viện Q.Bình Thạnh, Bệnh viện Phụ sản Mê Không đều đã âm tính với Covid-19.

Bản tin Covid-19 ngày 2.6: Chuỗi lây Truyền giáo Phục Hưng lan rộng, diễn biến dồn dập ở TP.HCM

Ngoài ra, Bệnh viện Q.Tân Phú tạm thời phong tỏa toàn bộ bệnh viện do phát hiện 2 nhân viên dương tính SARS-CoV-2.
Trước đó, 3 bệnh nhân liên quan điểm nhóm Truyền giáo Phục Hưng đến bệnh viện này khám nhưng khai báo y tế không trung thực
Lãnh đạo Bệnh viện Nhi đồng Thành phố cho biết bệnh viện cam kết đã phân luồng tốt tất cả các khâu, thực hiện tốt quy định phòng - chống dịch, đảm bảo sàng lọc y tế tốt và "check in" cho toàn bộ bệnh nhân ngay từ đầu mùa dịch. Hiện bệnh viện vẫn tiếp nhận khám, chữa bệnh bình thường.
Trong 24 giờ qua, các bệnh viện được phân công đã tiếp nhận thêm 21 trường hợp dương tính mới, có xu hướng giảm so với các ngày trước.
Tổng số bệnh nhân Covid-19 hiện đang được cách ly điều trị tại các bệnh viện được phân công là 287 trường hợp, trong đó có 3 bệnh nhân rất nặng và 1 tử vong.

Bệnh nhân Covid-19 tử vong đầu tiên tại TP.HCM liên quan quán bánh canh cá lóc O Thanh

Liên quan đến phong tỏa 1 phần Bệnh viện tâm thần Lê Minh Xuân, Sở Y tế TP.HCM cho biết nơi này đang thực hiện "nội bất xuất, ngoại bất nhập".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.