TP.HCM: Phòng khám đa khoa Tân Mỹ bị tước giấy phép hoạt động

Duy Tính
Duy Tính
30/10/2019 09:25 GMT+7

Phòng khám đa khoa Tân Mỹ (Q.7, TP.HCM) bị xử phạt 186,7 triệu đồng, phạt bổ sung là tước phép hoạt động 4 tháng rưỡi, vì hàng loạt sai phạm.

Ngày 30.10, tin từ Thanh tra Sở Y tế TP.HCM, UBND TP.HCM đã chính thức có quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Phòng khám đa khoa Tân Mỹ (tại số 51 Tân Mỹ, P.Tân Phú, Q.7). Theo đó, phòng khám này bị xử phạt 186,7 triệu đồng, phạt bổ sung là tước phép hoạt động 4 tháng rưỡi.
Lý do Phòng khám đa khoa Tân Mỹ bị phạt như trên là vì kết quả kiểm tra của Thanh tra Sở Y tế cho thấy: Phòng khám này không lập hồ sơ, bệnh án theo quy định của pháp luật; không bảo đảm các điều kiện về nhân lực trong quá trình hoạt động; không bảo đảm các điều kiện về cơ sở vật chất trong quá trình hoạt động; sử dụng người hành nghề không có chứng chỉ hành nghề; cung cấp dịch vụ khám, chữa bệnh vượt quá phạm vi chuyên môn được ghi trong giấy phép hoạt động.
Ông Nguyễn Minh Trí, giám đốc công ty, bị Thanh tra Sở Y tế TP.HCM lập biên bản vi phạm hành chính vì hành nghề không có chứng chỉ hành nghề, buộc ông Trí ngưng ngay việc khám, chữa bệnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.