TP.HCM: Phó giám đốc Sở GTVT động viên lực lượng tham gia chốt kiểm soát ở Q.Gò Vấp

Sáng 2.6, ông Võ Khánh Hưng, Phó giám đốc Sở GTVT TP.HCM đã đến thăm và động viên tinh thần các cán bộ chiến sĩ, lực lượng tham gia chốt kiểm soát dịch tại giao lộ Phan Văn Trị - Phạm Văn Đồng (Q.Gò Vấp, TP.HCM).

Khoảng 10 giờ ngày 2.6, ông Võ Khánh Hưng, Phó giám đốc Sở GTVT TP.HCM đến thăm và trao quà gồm dây phản quang, gậy điều khiển giao thông cho cán bộ chiến sĩ tại chốt Phan Văn Trị - Phạm Văn Đồng (Q.Gò Vấp).
Ông Hưng cũng nhắc nhở lực lượng thanh tra giao thông có thể không tham gia trực tiếp tại chốt cùng lực lượng chuyên môn khác, nhưng phải đảm bảo khâu quán xuyến được nghiêm ngặt, bao quát để mang lại hiệu quả phân luồng, hướng dẫn người dân di chuyển.
“Lực lượng chuyên môn khi làm việc phải chú ý làm sao mang lại sự hiệu quả, tiện lợi cho người dân. Cán bộ chiến sĩ tại chốt phải phân phối lực lượng sao cho phù hợp không để xảy ra tình trạng ùn ứ, kẹt xe”, ông Hưng nhấn mạnh.

Chốt phong tỏa Covid-19 ở Gò Vấp ngày đầu linh hoạt “mở rồi đóng”

Sáng 2.6, ghi nhận của nhóm PV Thanh Niên, lượng xe lưu thông ngày càng đổ dồn về chốt kiểm soát dịch tại giao lộ Phan Văn Trị - Phạm Văn Đồng (Q.Gò Vấp, TP.HCM) do chốt kiểm soát tại Lê Quang Định - Phạm Văn Đồng hiện đã đóng và không cho người dân lưu thông. Lực lượng giao thông phải liên tục phân luồng, kiểm tra giấy tờ người dân lưu thông.

Người dân gửi nước, trái cây… cho lực lượng tham gia chốt

Người dân gửi tặng cà phê cho lực lượng tham gia chốt

ẢNH: BÍCH NGÂN

Anh Đức Lộc (25 tuổi, nhân viên một chuỗi cà phê) mang 20 ly cà phê đến gửi tặng lực lượng cán bộ chiến sĩ tại chốt Phan Văn Trị - Phạm Văn Đồng. Anh nói: “Tất cả các hàng tiếp tế này là do chủ cửa hàng cà phê chỗ tôi làm tặng. Tôi cảm thấy rất vui khi được đóng góp một phần công sức để cùng mọi người vượt qua đại dịch Covid-19”.
Ngoài ra, nhằm động viên tinh thần của các cán bộ, chiến sĩ tham gia chốt, nhiều người dân đã tự tay mang tới những phần quà như nước suối, cà phê, bánh, trái cây… đến tặng lực lượng làm nhiệm vụ ở chốt kiểm soát Phan Văn Trị - Phạm Văn Đồng, Q.Gò Vấp.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.