TP.HCM phê bình nghiêm khắc 3 lãnh đạo Sở GD-ĐT

11/08/2020 06:45 GMT+7

UBND TP.HCM vừa phê bình nghiêm khắc đối với Giám đốc Sở GD-ĐT Lê Hồng Sơn cùng 2 phó giám đốc là ông Nguyễn Văn Hiếu và ông Lê Hoài Nam.

UBND TP.HCM vừa phê bình nghiêm khắc đối với Giám đốc Sở GD-ĐT Lê Hồng Sơn cùng 2 phó giám đốc là ông Nguyễn Văn Hiếu và ông Lê Hoài Nam vì các thiếu sót, sai phạm đã được Thanh tra TP.HCM chỉ ra tại kết luận thanh tra hồi tháng 6.2019.
Ban Giám đốc Sở GD-ĐT cần rút kinh nghiệm về những hạn chế, thiếu sót trong tập thể lãnh đạo về công tác quản lý, điều hành công việc tại cơ quan; tiếp tục triển khai, đôn đốc việc thực hiện các biện pháp khắc phục theo kết luận của Thanh tra TP.HCM.
Trong kết luận thanh tra được ban hành năm 2019, Thanh tra TP.HCM chỉ ra hàng loạt sai phạm, thiếu sót của Sở GD-ĐT trong việc cử đoàn cán bộ đi học bồi dưỡng quản lý ngành học mầm non tại Nhật Bản có chi phí phụ cấp tiền tiêu vặt hơn 46 triệu đồng không đúng quy định của Bộ Tài chính.
Ngoài ra, Sở GD-ĐT và một số đơn vị cấp dưới còn vi phạm về quản lý, sử dụng ngân sách, cho thuê mặt bằng, đào tạo giảng viên dạy các môn toán, khoa học bằng tiếng Anh và tổ chức các buổi hội nghị, tập huấn bên ngoài TP.HCM...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.