TP.HCM: Phát hiện xe chở 1.500kg gia cầm không rõ nguồn gốc tại chốt kiểm soát dịch

Bích Ngân
Bích Ngân
06/09/2021 20:43 GMT+7

Ngày 6.9, trong quá trình làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch Covid-19 trên QL22, trung tá Huỳnh Văn Hiếu, Phó trưởng trạm CSGT Tây Bắc đã phát hiện một xe chở gia cầm không rõ nguồn gốc.

Ngày 6.9, đại diện Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC08) Công an TP.HCM cho biết, trong quá trình làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch Covid-19 trên QL22, trung tá Huỳnh Văn Hiếu, Phó trưởng trạm CSGT Tây Bắc (H.Củ Chi) đã phát hiện một xe chở gia cầm không rõ nguồn gốc.
Theo PC08, khoảng 11 giờ ngày 6.9, chốt trưởng chốt kiểm soát dịch Covid-19 trên QL22, trung tá Huỳnh Văn Hiếu phát hiện xe ô tô tải biển số 61C-092.62 lưu thông từ Tây Ninh về TP.HCM không có mã QR luồng xanh nên ra hiệu lệnh dừng phương tiện để kiểm soát.
Qua kiểm tra, trung tá Hiếu biết tài xế là anh Nguyễn Văn Hiền (42 tuổi, ngụ tỉnh Tây Ninh). Thời điểm kiểm tra, Hiền không xuất trình được giấy đi đường do cơ quan có thẩm quyền cấp.
Đồng thời, trung tá Hiếu phát hiện bên trong xe có nhiều bao tải nhỏ chứa số lượng lớn gà đã chết. Do Hiền không xuất trình được bất cứ giấy tờ về nguồn gốc số gà đang vận chuyển nên trung tá Hiếu đã liên hệ với Trạm Thú y H.Củ Chi để kiểm soát số lượng gia cầm nói trên.

Ngày 6.9: Thông báo 311 ca Covid-19 tử vong tại 15 tỉnh thành

Qua kiểm tra của Trạm Thú y huyện, được biết số lượng gà mà Hiền vận chuyển có số lượng 700 con gà đã chết, có tổng trọng lượng khoảng 1.500kg.
Làm việc với cơ quan chức năng, Hiền khai nhận vận chuyển số gà này từ H.Gò Dầu (Tây Ninh) về xã Trung Lập Thượng, H.Củ Chi (TP.HCM) để giao.
Hiện vụ việc phát hiện xe chở gia cầm không rõ nguồn gốc đã được bàn giao cho Trạm Thú y H.Củ Chi tiếp tục xử lý theo đúng quy định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.