TP.HCM: Phát hiện người phụ nữ tử vong trong phòng trọ

24/07/2020 12:01 GMT+7

Nghe mùi hôi nồng nặc từ căn phòng trọ, nhiều người nghi vấn có chuyện không lành nên báo cơ quan chức năng. Qua kiểm tra, phát hiện người phụ nữ tử vong trước đó.

Ngày 24.7, Công an Q.Bình Tân, TP.HCM cho biết một người phụ nữ tử vong tại phòng trọ, thi thể đang trong quá trình phân hủy mạnh vừa được người dân phát hiện, trình báo cơ quan chức năng.
Theo thông tin ban đầu, sáng 23.7, người dân sống tại con hẻm thuộc Khu Phố 10 đường Liên Khu 5-6 (P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân) nghe mùi hôi nồng nặc nên kiểm tra.
Qua đó, phát hiện mùi hôi xuất phát từ phòng trọ có người phụ nữ 44 tuổi (ngụ Q.Bình Thạnh), thuê trọ, nên báo lực lượng chức năng.
TP.HCM: Phát hiện người phữ nữ chết nhiều ngày trong phòng trọ1

Phong tỏa khu vực cạnh hiện trường 

ẢNH: CTV

Nhận tin báo, Công an Q.Bình Tân đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai làm rõ vụ việc.
Ban đầu công an xác định nạn nhân tử vong từ nhiều ngày trước đó, thi thể đang trong quá trình phân hủy mạnh. Phía trong phòng trọ không bị xáo trộn, một số tài sản vẫn còn nguyên.
Người dân sống gần phòng trọ nạn nhân cho biết người phụ nữ này đến đây thuê trọ khoảng 3 tháng nay và sống một mình tại phòng trọ nói trên. Khi phát hiện vụ việc thì cửa phòng nạn nhân khóa bên trong. Người phụ nữ có dấu hiệu trầm cảm.
Công an đang điều tra vụ người phụ nữ tử vong này. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.