TP.HCM: Ô tô lật nhào trên cầu vượt Tân Thới Hiệp, 4 người mắc kẹt

Trần Tiến
Trần Tiến
10/02/2020 17:16 GMT+7

Đang chạy trên cầu vượt Tân Thới Hiệp, chiếc ô tô 7 chỗ bất ngờ xảy ra va chạm với xe container, sau đó lật nhào giữa đường. Vụ tai nạn khiến 4 người trong ô tô bị mắc kẹt.

Trưa 10.2, tài xế (53 tuổi, ngụ tỉnh Lâm Đồng) điều khiển chiếc ô tô 7 chỗ mang BS Lâm Đồng chở 3 người chạy trên QL1A, hướng Q.12 đi Q.Thủ Đức, TP.HCM. Khi đến cầu vượt Tân Thới Hiệp (Q.12, TP.HCM), xe này xảy ra va chạm với xe container mang BS TP.HCM. Cú tông mạnh khiến ô tô bị đẩy văng lên giải phân cách bê tông rồi lật ngược, chiếc xe bị hư hỏng nặng.
lật xe tải

Tại hiện trường,  ô tô 7 chỗ bị lật nhào hư hỏng nặng.

Ảnh: T.T

Vụ tai nạn khiến 4 người bị mắc kẹt trên xe 7 chỗ, người dân và tài xế đi đường đã nhanh chóng đến hỗ trợ, đưa các nạn nhân ra khỏi xe. Rất may cả 4 người ngồi trên ô tô lật chỉ bị thương nhẹ.
Vụ tai nạn khiến khu vực QL1A bị kẹt nghiêm trọng.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã đến hiện trường xử lý vụ việc, điều tiết giao thông qua khu vực. Đến đầu giờ chiều cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn đã được xử lý. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.
Trước đó, chiều 8.2 cũng xảy ra vụ tai nạn khiến ô tô bán tải lật nhào trên đường Phạm Văn Đồng (Q.Thủ Đức). Theo đó, tài xế điều khiển ô tô bán tải BS 48C-002.58 lưu thông trên đường Phạm Văn Đồng, hướng từ cầu Bình Lợi đi cầu vượt Linh Xuân (TP.HCM).
lật xe tải

Xe bán tải "lật như phim" trên đường Phạm Văn Đồng (Q.Thủ Đức, TP.HCM)

Ảnh: Trần Tiến

Khi đến đoạn Cá sấu Hoa Cà (P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức), xe này xảy ra va chạm với một ô tô khác chạy cùng chiều. Cú tông khiến xe bán tải lật nhào trên dải phân cách; 4 người ngồi trong ô tô lật bị mắc kẹt. Sau vụ tai nạn, người dân gần khu vực đã đến đưa người trong ô tô ra ngoài; rất may những người này chỉ bị thương nhẹ. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.