TP.HCM: Người đàn ông 'vờ' làm người tốt, lấy điện thoại của người tử nạn

20/04/2021 22:02 GMT+7

Một nam thanh niên gặp nạn, tử vong trên đường Võ Văn Kiệt (Q.6, TP.HCM) được người dân phát hiện, báo công an. Đáng nói, một người đàn ông đã lấy điện thoại của nạn nhân sau khi gọi điện cho thân nhân của nạn nhân.

Đến 19 giờ 30 ngày 20.4, Đội CSGT Chợ Lớn phối hợp với Công an Q.6 (TP.HCM) vẫn đang khám nghiệm hiện trường vụ nam thanh niên được người dân phát hiện tử vong trên đường Võ Văn Kiệt (P.7, Q.6).

Hiện trường tai nạn

ẢNH: T.K

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18 giờ 45 cùng ngày, người dân phát hiện nam thanh niên ngoài 25 tuổi nằm chết trên làn dành cho ô tô trên đường Võ văn Kiệt, đoạn qua khu vực cầu Lò Gốm (P.7, Q.6).
Ghi nhận tại hiện trường, xe máy BS 77K1 - 286.49 bị hư hỏng, nằm sát dải phân cách ngăn hai làn đường và cách nạn nhân khoảng 20 m. Mặt đường có nhiều vết cày của xe máy. Vụ việc sau đó được báo cơ quan chức năng.
Điều đáng nói trong vụ tai nạn này là trong số những người đi đường đến hỗ trợ nạn nhân, có một người đàn ông lấy điện thoại của nạn nhân để gọi báo cho người thân nạn nhân biết. Đến khi lực lượng chức năng có mặt, người đàn ông này đã rời khỏi hiện trường cùng với điện thoại của nạn nhân. Việc này khiến nhiều người bức xúc.
Nguyên nhân nam thanh niên tử vong trên đường Võ Văn Kiệt (Q.6) đang được công an điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.