TP.HCM: Ngã giàn giáo công trình xây dựng trên đường Bảy Hiền, Q.Tân Bình

25/06/2020 22:24 GMT+7

Ngày 25.6, lực lượng chức năng P.11, Q.Tân Bình (TP.HCM) đang làm rõ sự cố khiến tường gạch, giàn giáo ngã đổ tại công trình đang xây dựng trên đường Bảy Hiền (P.11, Q.Tân Bình).

Chiều cùng ngày, một công trình đang xây dựng trên đường Bảy Hiền (P.11, Q.Tân Bình) bất ngờ gặp sự cố ngã giàn giáo, rơi gạch đá khiến nhiều người đi đường hốt hoảng. May mắn vụ việc không gây thương vong về người.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 16 giờ 20 cùng ngày, công trình một trệt ba lầu đang xây dựng trên đường Bảy Hiền bất ngờ xảy ra sự cố.
Vụ việc làm một phần tường gạch, giàn giáo trên lầu 3 bị ngã đổ. Một số gạch, vữa rơi xuống vệ đường khiến người dân hốt hoảng.
Lực lượng chức năng cho đặt hàng rào trước công trình để đảm bảo an toàn người dân qua lại (ảnh Trần Kha)

Lực lượng chức năng cho đặt hàng rào trước công trình để đảm bảo an toàn người dân qua lại

Ảnh: Trần Kha

Lực lượng chức năng sau đó đã có mặt, phân luồng, điều tiết giao thông và cho lập rào chắn trên đường trước công trình để đảm bảo an toàn cho người dân và phương tiện qua lại khu vực này. Phía đơn vị công trình sau đó cho người dọn dẹp, lắp lại giàn giáo.
Cùng ngày, một lãnh đạo UBND phường 11, Q.Tân Bình cho biết đây chỉ là sự cố ngã giàn giáo, không phải sập công trình như thông tin tin ban đầu chưa chính xác được lan truyền trên mạng xã hội. Sự cố không gây thương tích nào về người. Hiện công trình xây dựng đã bị tạm đình chỉ công trình để xử lý.
Được biết, thời điểm xảy ra sự cố ngã giàn giáo, tại khu vực này trời đang chuyển mưa và có gió mạnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.