TP.HCM: Một chiến sĩ CSGT, một dân quân bị tông xe trong lúc làm nhiệm vụ

09/05/2021 16:35 GMT+7

Trong lúc làm nhiệm vụ ở Củ Chi, một chiến sĩ CSGT cùng một dân quân bị tông xe dẫn đến trọng thương.

Ngày 9.5, nguồn tin Báo Thanh niên cho biết, Công an H.Củ Chi (TP.HCM) lập hồ sơ, điều tra vụ tông xe trên đường Ba Sa (xã Phước Hiệp, H.Củ Chi) làm hai người bị thương. Hai nạn nhân bị thương trong vụ tông xe này được xác định là một chiến sĩ CSGT và một dân quân trên địa bàn đang đi làm nhiệm vụ.

CSGT và dân quân ở TP.HCM bị xe tông trọng thương lúc làm nhiệm vụ

Hiện trường nơi xảy ra vụ tông xe làm 2 người bị thương

ẢNH: TRẦN KHA

Cũng liên quan đến vụ việc này, lực lượng chức năng đã tạm giữ hai người liên quan gây ra vụ tông xe để điều tra làm rõ vụ việc.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 21 giờ ngày 8.5, người dân phát hiện có nhóm người chạy xe máy tốc độ cao trên đường Ba Sa. Sau đó, nhóm người chạy xe phát hiện có lực lượng chức năng nên bỏ chạy tán loạn.

Hai người bị thương trong vụ tông xe trên đường Ba Sa

ẢNH: CTV

Trong lúc hỗn loạn, hai thanh niên chạy xe máy đến trước nhà số 217 đường Ba Sa (xã Phước Hiệp, H.Củ Chi) thì tông xe máy vào hai người đang đứng bên đường.
Hậu quả, một chiến sĩ CSGT và một dân quân bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu. Hai thanh niên chạy xe máy đã bị khống chế và bắt giữ ngay sau đó.
Chiều cùng ngày (9.5), một lãnh đạo UBND xã Phước Hiệp (H.Củ Chi) xác nhận trên địa bàn có xảy ra vụ việc tông xe làm hai người bị thương.
Hiện vụ việc tông xe làm một chiến sĩ CSGT và một dân quân bị thương đang được công an điều tra làm rõ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.