TP.HCM miễn tiền nước cho hộ nghèo, cận nghèo

Đình Phú
Đình Phú
31/03/2020 18:11 GMT+7

Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn - TNHH MTV (Sawaco) thực hiện miễn giảm tiền sử dụng nước cho các hộ nghèo, cận nghèo và các khu cách ly tập trung phòng dịch Covid-19 .

Chiều nay 31.3, Sawaco chính thức thông báo thực hiện miễn tiền sử dụng nước cho các hộ nghèo, cận nghèo và các khu cách ly tập trung phòng dịch Covid-19 (trừ khu cách ly trên địa bàn huyện Củ Chi do khu vực này đang được Công ty cổ phần hạ tầng nước Sài Gòn cung cấp nước) trong 3 kỳ (tháng), từ kỳ 4 đến kỳ 6 năm 2020.
Lý do miễn tiền nước cho các hộ nghèo, cận nghèo và các khu cách ly tập trung, theo Sawaco, là chung tay cùng chính quyền TP.HCM đảm bảo an sinh xã hội, đồng hành cùng người dân thành phố ứng phó dịch bệnh Covid-19; hưởng ứng chủ trương của Thành ủy, UBND TP.HCM về việc hỗ trợ người lao động đang phải tạm nghỉ việc để phòng chống dịch bệnh tại phiên họp HĐND TP.HCM ngày 27.3.2020.
Sawaco cam kết luôn đảm bảo cấp nước an toàn, liên tục, ổn định cho người dân TP.HCM, đặc biệt trong mùa khô, hạn mặn và giai đoạn quyết liệt phòng chống đại dịch Covid-19 của TP.HCM.
Chiều cùng ngày, Sawaco cũng đã có báo cáo UBND TP.HCM về thực hiện chính sách nói trên.
TP.HCM hiện còn khoảng 3.700 hộ nghèo, chiếm tỷ lệ 0,19% và khoảng 22.000 hộ cận nghèo, chiếm 1,15% dân số thành phố.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.