TP.HCM lập vành đai cấm xe vào trung tâm 2 ngày cuối tuần

22/11/2019 21:04 GMT+7

Sở Giao thông Vận tải TP.HCM thiết lập vành đai cấm xe lưu thông vào trung tâm thành phố, mà tâm điểm là Nhà thờ Đức Bà trong buổi sáng 2 ngày cuối tuần để diễn tập; cụ thể từ 6 giờ đến 10 giờ ngày 23 và 24.11.

Sở Giao thông Vận tải TP.HCM vừa thông báo lịch cấm xe đối với tất cả phương tiện khi lưu thông vào trung tâm thành phố như Nhà thờ Đức Bà, trụ sở UBND quận 1...
Từ 6 giờ đến 10 giờ ngày 23 và 24.11, cơ quan chức năng thiết lập vành đai giới hạn phương tiện lưu thông gồm: Hai Bà Trưng - Nguyễn Đình Chiểu - Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Nguyễn Du (qua các quận 1 và 3).

Lộ trình từ quận 5 đi quận 2, Bình Thạnh

Sở GTVT TP.HCM

Trong 2 ngày này, TP.HCM tổ chức diễn tập thử nhằm đánh giá năng lực lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành, phối hợp giải quyết xử lý các tình huống về an ninh trật tự, phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ của các lực lượng trên địa bàn.
Dự kiến, các khu vực trong phạm vi tổ chức diễn tập gồm: Nhà ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, đường Phạm Ngọc Thạch (giao lộ đường Nguyễn Văn Chiêm, đường Phạm Ngọc Thạch), khu vực Công viên 30.4 và trụ sở UBND quận 1.

Lộ trình từ quận 2 và Bình Thạnh đi quận 5

Sở GTVT TP.HCM

Để giảm thiểu ảnh hưởng đến đời sống người dân, Sở Giao thông Vận tải TP.HCM đưa ra nhiều lộ trình thay thế cho người dân tùy điểm đi và điểm đến.
Người điều khiển phương tiện khi lưu thông qua khu vực trung tâm thành phố cần chấp hành theo hướng dẫn của lực lượng cảnh sát giao thông, điều tiết giao thông, hoặc theo hướng dẫn của hệ thống báo hiệu giao thông trên đường.
Đối với khu vực bị ảnh hưởng trong vành đai cấm xe, người dân có nhu cầu đi lại có thể liên hệ chính quyền địa phương để được hỗ trợ giải quyết.

Khu vực trước Hội trường Thống Nhất và xung quanh nhà thờ Đức Bà (Q.1) sẽ bị cấm đường trong sáng 23 - 24.11

NGUYỄN VĂN HẢI

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.