TP.HCM: Kiểm tra nhà hàng, phát hiện nhiều người dương tính ma túy

15/08/2020 19:17 GMT+7

Kiểm tra 2 nhà hàng trên địa bàn Q.1 (TP.HCM), công an phát hiện nhiều người người dương tính với ma túy.

Ngày 15.8, Công an Q.1 cho biết đang lập hồ sơ xử lý nhóm người phê ma túy trong nhà hàng trên địa bàn.
Vào khoảng 1 giờ ngày 15.8, Công an Q.1 ập vào nhà hàng thuộc Công ty TNHH Nhà hàng Sanh Nguyên trên đường Nguyễn Công Trứ (P.Nguyễn Thái Bình). Tại 2 phòng VIP 8 và VIP 10, công an phát hiện có 14 người và 1 số chất bột màu trắng nghi là ma túy.
Công an đã đưa 14 người về trụ sở Công an P. Nguyễn Thái Bình và phát hiện 11/14 người dương tính với chất ma túy.
Công an đã lập biên bản một số lỗi với nhà hàng này như: hoạt động kinh doanh karaoke không phép, quầy bar và các hoạt động vui chơi giải trí khác quá giờ theo quy định.
TP.HCM: Kiểm tra nhà hàng, phát hiện hơn chục nam nữ dương tính ma túy1

Kiểm tra nhà hàng, công an phát hiện nhiều người dương tính với ma túy

Ảnh: C.T.V

Trước đó, lúc 0 giờ 30 ngày 12.8, Công an Q.1 tiến hành kiểm tra nhà hàng Sky trên đường Bùi Thị Xuân (P. Phạm Ngũ Lão) và phát hiện 4 người dương tính với chất ma túy.
Qua điều tra, Công an đã bắt giữ Nguyễn Duy Nhật Nam (33 tuổi, ngụ Q.1), người đã cung cấp ma túy cho nhóm người tại phòng VIP 402 của nhà hàng Sky sử dụng.
Khám xét trên người và nơi ở của Nam trên đường Trần Xuân Soạn (P.Tân Hưng, Q.7), công an phát hiện, thu giữ thêm 53 viên nén màu cam (hơn 28,8 gr loại MDMA), 3 gói ni lông chứa tinh thể không màu (hơn 19,7g loại ma túy katemine). Vụ việc đang được điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.