TP.HCM: Khống chế người đàn ông nghi ‘ngáo đá’, hành hung nữ công nhân vệ sinh

Trác Rin
Trác Rin
06/09/2021 17:58 GMT+7

Người đàn ông nghi ‘ngáo đá’ hành hung nữ công nhân vệ sinh trên đường Trương Định (P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM) bị công an khống chế, bắt giữ.

Khoảng 14 giờ ngày 6.9, nữ công nhân vệ sinh (khoảng 35 tuổi) đang đứng trên đường Trương Định (đoạn gần giao lộ Trương Định - Ngô Thời Nhiệm, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM) thì bất ngờ bị nam thanh niên (khoảng 25 tuổi) nghi "ngáo đá" áp sát, khống chế, rồi dùng tay đánh liên tiếp vào người.

Khoảng 14 giờ ngày 6.9, một người đàn ông nghi 'ngáo đá' đã tấn công, hành hung nữ công nhân vệ sinh trên đường Trương Định (P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM)

Trác Rin

Nghe nữ công nhân vệ sinh hô hoán, kêu cứu, một số người đi đường dừng lại nhưng không dám vào can ngăn. Lúc này, PV Thanh Niên đang di chuyển trên đoạn đường này liền cùng một người đàn ông (khoảng 50 tuổi) nhà gần đó chạy đến hỗ trợ.
Đáng chú ý, người đàn ông nghi "ngáo đá" có thể hình to cao, sẵn sàng tấn công bất cứ ai áp sát. Sau khi thấy chúng tôi lại gần, người này lập tức thả nữ công nhân vệ sinh ra rồi đuổi đánh những người xung quanh.

Từ đường Trương Định, người đàn ông nghi 'ngáo đá' di chuyển qua đường Ngô Thời Nhiệm, rồi đi qua đường Bà Huyện Thanh Quan (Q.3)

Trác Rin

Lo lắng người đàn ông này có thể tiếp tục gây thương tích cho người dân, PV Thanh Niên nhanh chóng liên hệ với Đội cảnh sát hình sự Công an Q.3 và Công an P.Võ Thị Sáu (Q.3) đến hiện trường hỗ trợ.
Sau đó, khi người đàn ông nói trên di chuyển xuống đường Bà Huyện Thanh Quan (đoạn đối diện nhà thi đấu Hồ Xuân Hương), một cán bộ CSGT - Trật tự Công an Q.3 đến hỗ trợ cũng bị người này đuổi đánh.

Người đàn ông nghi 'ngáo đá' có thể hình cao to, nếu ai áp sát sẽ lập tức đánh trả

Trác Rin

Ít phút sau, lực lượng Công an P.Võ Thị Sáu cùng các trinh sát hình sự Công an Q.3 có mặt, hỗ trợ vây bắt, khống chế người đàn ông nghi "ngáo đá". Đáng chú ý, lúc lực lượng phối hợp vừa áp sát, người này đã tấn công, hành hung một cán bộ Công an P.Võ Thị Sáu.

Lúc tổ công tác của Công an Q.3 áp sát, người đàn ông nghi 'ngáo đá' liền tấn công một cán bộ công an, trước khi bị khống chế, bắt giữ

Trác Rin  

Lực lượng phối hợp của Công an Q.3 đang áp sát, khống chế đối tượng nghi 'ngáo đá'

Trác Rin

Lực lượng Công an P.Võ Thị Sáu phối hợp Đội cảnh sát hình sự Công an Q.3, cùng một số người dân khống chế người đàn ông có biểu hiện nghi 'ngáo đá'

Trác Rin

Sau khi khống chế được người đàn ông nghi “ngáo đá” hành hung nữ công nhân vệ sinh, tổ công tác đưa về trụ sở Công an P.Võ Thị Sáu để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.