TP.HCM: Hỏa hoạn thiêu rụi nhiều tài sản tại quán karaoke

Trần Tiến
Trần Tiến
07/04/2020 15:16 GMT+7

Giữa trưa, hỏa hoạn bất ngờ xảy ra tại một quán karaoke trên đường Nguyễn Hữu Nam (Q.9, TP.HCM), nhiều tài sản trong quán bị thiêu rụi.

Thông tin ban đầu, khoảng 12 giờ ngày 7.4, người dân sống tại đường Hoàng Hữu Nam (P.Long Thạnh Mỹ, Q.9, TP.HCM) bất ngờ phát hiện hỏa hoạn bùng phát từ quán karaoke P., có nguy cơ lan rộng sang các hộ dân lân cận.

Quán karaoke bị cháy rụi giữa trưa, cả khu dân cư náo loạn

Thấy vậy, người dân hô hoán nhau thu dọn đồ đạc và dùng bình chữa cháy mini khống chế đám cháy nhưng bất thành.
Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ Công an TP.HCM đã huy động nhiều xe chữa cháy chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.
Do hiện trường có chứa nhiều bình gas nên các chiến sĩ phải dùng trang phục bảo hộ và bình dưỡng khí tiếp cận đám cháy, di dời các bình gas ra khỏi khu vực cháy.
Đến gần 13 giờ cùng ngày, ngọn lửa cơ bản đã được khống chế. Vụ cháy không gây thiệt hại về người, tuy nhiên nhiều tài sản trong quán karaoke bị thiêu rụi.
Người dân cho biết, trước khi xảy ra vụ cháy, quán karaoke này có thợ sửa chữa đến thi công hàn xì.
Thời điểm xảy ra vụ cháy, nhiều người dân hiếu kỳ cũng tụ tập rất đông để theo dõi diễn biến khiến công tác PCCC gặp khó khăn, lực lượng chức năng phải liên tục yêu cầu người dân rời xa hiện trường, không tụ tập.
Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được điều tra làm rõ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.