TP.HCM: Hai vụ nhảy cầu tại Q.Bình Thạnh trong đêm 29.11

Trần Tiến
Trần Tiến
30/11/2020 13:18 GMT+7

Lực lượng PCCC và CNCH TP.HCM nhận được tin báo hai vụ nhảy cầu trên địa bàn Q.Bình Thạnh (TP.HCM), trong đó một nạn nhân nam tử vong, được tìm thấy trong đêm.

Tối 29.11, trên địa bàn Q.Bình Thạnh (TP.HCM) xảy ra hai vụ nhảy cầu tại cầu Sài Gòncầu Kinh Thanh Đa. Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH (PC07), Công an TP.HCM đã cử nhiều người nhái lặn tìm nhiều giờ tìm kiếm tung tích nạn nhân.
Thông tin ban đầu, khoảng 20 giờ 40 ngày 29.11, nhiều người đi đường qua khu vực cầu Kinh Thanh Đa (P.25, Q.Bình Thạnh) thấy 2 người gồm 1 nam, 1 nữ cãi nhau, sau đó người đàn ông leo qua lan can, nhảy xuống sông.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã xuống hiện trường và điều động người nhái lặn tìm tung tích nạn nhân. Sau nhiều giờ tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm được thi thể nạn nhân. Nạn nhân được xác định tên H. (59 tuổi). 
Đến khoảng 23 giờ 45 cùng ngày, lực lượng PCCC tiếp tục nhận được tin báo vụ việc một nam thanh niên để xe máy trên cầu Sài Gòn rồi nhảy xuống sông. Lực lượng chức năng đã điều động nhiều cano và người nhái lặn tìm tung tích nạn nhân nhưng chưa tìm thấy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.