TP.HCM: Hai người lạ dàn cảnh cướp giật điện thoại của người phụ nữ 65 tuổi

24/05/2021 15:19 GMT+7

Chạy xe máy bám theo người phụ nữ 65 tuổi, hai kẻ lạ mặt vờ hỏi tìm người rồi bất ngờ cướp giật điện thoại của nạn nhân.

Ngày 24.5, mạng xã hội Facebook chia sẻ đoạn clip hai thanh niên dàn cảnh cướp giật điện thoại người phụ nữ lớn tuổi ngay trước cửa nhà nạn nhân.

Dàn cảnh cướp giật điện thoại của phụ nữ lớn tuổi ngay trước cửa nhà

Theo đó, đoạn clip dài 1 phút 25 giây ghi lại cảnh người phụ nữ chạy xe máy tay ga màu đỏ rẽ vào một con hẻm. Lúc này, thanh niên mặc áo xe ôm công nghệ điều khiển xe máy, chở theo người nam chạy ngay phía sau.
Khi người phụ nữ dừng xe máy trước cửa nhà, hai thanh niên cho xe quay đầu hướng ra đầu ngõ. Một người bước xuống xe, tay cầm điện thoại. Cả hai vờ bắt chuyện với người phụ nữ.
Sau khi nói chuyện, người phụ nữ quay lưng vào phía trong nhà thì người nam lao đến, giật lấy điện thoại của nạn nhân rồi nhảy lên xe đồng bọn tẩu thoát.

Chiếc điện thoại của nạn nhân bị kẻ cướp giật lấy

Ảnh cắt từ clip

Thông tin ban đầu, nạn nhân bị giật chiếc điện thoại là bà D.T.B.L (65 tuổi, ngụ Q.Gò Vấp). Trước đó, khoảng hơn 12 giờ ngày 22.5, bà L. đi mua đồ ăn và trên đường rẽ vào con hẻm đường Nguyễn Văn Khối (P.9, Q. Gò Vấp) để về nhà thì có hai thanh niên chạy xe máy bám theo ngay phía sau.

Kẻ cướp nhảy lên xe đồng bọn tẩu thoát

ẢNH CẮT TỪ CLIP

Khi bà L. dừng xe trước cửa nhà thì hai thanh niên vờ hỏi tìm người. Trong lúc bà L. không cảnh giác kẻ cướp lao đến giật điện thoại trên tay của nạn nhân rồi cùng đồng bọn tẩu thoát.
Sự việc xảy ra quá nhanh khiến bà L. hoảng hốt chỉ kịp la ú ớ, rồi đứng lặng người nhìn theo kẻ cướp. Nạn nhân cũng không trình báo công an. Tuy nhiên, người nhà nạn nhân đã đăng clip vụ cướp giật điện thoại trên mạng xã hội để kêu gọi cảnh giác với thủ đoạn trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.