TP.HCM: Giật dây chuyền, hai tên cướp dùng hung khí tấn công người truy đuổi

04/08/2020 19:55 GMT+7

Giật dây chuyền người của phụ nữ, hai tên cướp còn táo tợn dùng hung khí, bịt xịt hơi cay tấn công người dân truy đuổi.

Vụ việc xảy ra vào đầu giờ chiều nay, 4.8, trước một showroom ô tô trên đường Bùi Thanh Khiết (thị trấn Tân Túc, H.Bình Chánh, TP.HCM). Toàn bộ diễn biến vụ cướp giật được camera an ninh ghi lại.
Theo đó, khoảng 13 giờ chiều cùng ngày (4.8), người phụ nữ và người đàn ông đang đi bộ trước khuôn viên của một showroom ô tô trên đường Bùi Thanh Khiết thì bị 2 tên cướp đi xe máy áp sát, giật sợi dây chuyền người nữ đeo.

Kinh hoàng cảnh hai tên cướp tấn công người truy đuổi sau khi giật dây chuyền

Lúc này, người đàn ông đi cùng và nhân viên bảo vệ của showroom ô tô liền truy đuổi. Hai tên cướp bị vướng ô tô nên ngã xe, liền rút dao, bình xịt hơi cay tấn công để lấy xe máy tẩu thoát.
Do người dân xung quanh cầm gậy, ghế chạy đến hỗ trợ nạn nhân, nên 2 tên cướp bỏ xe máy chạy bộ.
TP.HCM: Giật dây chuyền, hai tên cướp dùng hung khí tấn công người truy đuổi1
TP.HCM: Giật dây chuyền, hai tên cướp dùng hung khí tấn công người truy đuổi2

Khi bị người dân truy đuổi hai tên cướp dùng hung khí, bình xịt hơi cay chống trả

ẢNH CẮT TỪ CLIP

Trao đổi với chúng tôi tại hiện trường, một bảo vệ showroom ô tô tại đây cho biết, nạn nhân bị giật dây chuyền là khách vào showroom để xem xe mua. Do bị người dân truy đuổi nên hai tên cướp chưa lấy được tài sản của nạn nhân. Khi bỏ chạy hai tên cướp để lại chiếc xe máy.
Một người dân ở nhà gần showroom chứng kiến vụ việc cho biết thêm, khi bị người dân truy đuổi, hai tên cướp bỏ chạy bộ một đoạn khoảng 200 mét thì dùng dao uy hiếp một người đi đường, cướp xe máy của người đàn ông này để tẩu thoát (?).
Vụ việc nhanh chóng được báo cho cơ quan chức năng.
Chiều cùng ngày, trao đổi với chúng tôi qua điện thoại về vụ cướp giật nói trên, một lãnh đạo Công an H.Bình Chánh (TP.HCM) cho biết đang kiểm tra, nắm thông tin vụ việc. Khi có thông tin cụ thể sẽ cung cấp thông tin sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.