TP.HCM: Giả vờ làm khách mua vàng rồi… cướp

14/10/2020 14:14 GMT+7

Giả làm khách vào mua vàng, nhân lúc nhân viên cửa tiệm vàng mất cảnh giác, kẻ gian cướp lấy 2 nhẫn vàng rồi lên xe bỏ trốn…

Ngày 14.10, Công an H.Bình Chánh (TP.HCM) cho biết đang điều tra, truy xét một vụ cướp giật xảy ra tại một tiệm vàng trên đường Vĩnh Lộc (đường Hương lộ 80 cũ), xã Vĩnh Lộc A.

Vụ cướp khó tin: Vào tiệm vàng lấy nhẫn "khủng" đeo đầy tay rồi bỏ chạy

Theo đó, lúc 11 giờ ngày 12.10, chị N.T.A.N.(49 tuổi, ngụ Q.Bình Tân, TP.HCM), là nhân viên bán hàng tại tiệm vàng N.H trên đường Vĩnh Lộc, ấp 6, xã Vĩnh Lộc A (H.Bình Chánh) đang đứng bán hàng trong tiệm.
TP.HCM: Giả vờ làm khách mua vàng rồi…cướp1

Đối tượng chạy đi xe máy đến tiệm vàng

ẢNH CẮT TỪ CLIP

Lúc này, có thanh niên (chưa rõ lai lịch ), chạy xe máy hiệu Nouvo (chưa rõ BS ) vào hỏi mua vàng. Chị N. lấy 2 nhẫn vàng 24K (trọng lượng 2,5 lượng ) cho người này xem.
TP.HCM: Giả vờ làm khách mua vàng rồi…cướp2

Vờ hỏi mua vàng...

Lợi dụng lúc nhân viên tiệm vàng không để ý, người này đeo nhẫn vào tay rồi bỏ chạy ra ngoài, lên xe máy trên tẩu thoát. Người trong tiệm vàng tri hô, chạy theo tên cướp, nhưng không kịp.
TP.HCM: Giả vờ làm khách mua vàng rồi…cướp3

 ...rồi ra tay cướp vàng

ẢNH CẮT TỪ CLIP

Theo chủ tiệm vàng N.H., trước đó , trong sáng cùng ngày, người này có đến tiệm vàng hỏi mua, xem nhiều nhẫn vàng tại đây. Tuy nhiên, vì ý do "không mang đủ tiền", người này có hẹn trưa đến lấy 2 nhẫn vàng mà mình đã chọn.
Cũng theo chủ tiệm vàng, giá trị 2 chiếc nhẫn vàng bị cướp là hơn 100 triệu đồng.
Nhận được tin báo, Công an H.Bình Chánh đã có mặt tại hiện trường, tổ chức khám nghiệm, trích xuất camera, truy xét nghi can cướp vàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.