TP.HCM: Gã đàn ông dâm ô hàng loạt bé gái trong trường học lãnh án tù

26/09/2019 10:19 GMT+7

Đổ oan cho các bé học sinh nhặt được tiền của mình, Tuấn tiến hành lục soát người các bé rồi thực hiện hành vi sờ soạng, dâm ô các bé gái.

Ngày 25.9, TAND Q.12 (TP.HCM) mở phiên xét xử kín, tuyên phạt bị cáo Lê Văn Tuấn (38 tuổi, ngụ H.Củ Chi) 3 năm 6 tháng tù về tội “dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.
Theo cáo trạng, vào khoảng 6 giờ 30 ngày 27.3.2018, Tuấn đi vào trường tiểu học thuộc P.Tân Thới Hiệp, Q.12 thì gặp cháu H. (10 tuổi) và hỏi: “Có thấy tiền của chú đâu không?”. Khi bé H. nói "Không" thì bị Tuấn lục soát người, dùng hai tay sờ khắp cơ thể. Sau đó, Tuấn tiếp tục xuống lầu 1 thực hiện hành vi tương tự với 3 bé N., V. và L. rồi bỏ đi. Khi Tuấn giở trò dâm ô với bé L. thì có chị D. chứng kiến.
Đồng thời, cũng theo tin báo của ở một trường tiểu học thuộc P.Đông Hưng Thuận (Q.12), vào 6 giờ 30 ngày 22.3.2018, có một thanh niên (không xác định được danh tính) vào trường và có hành vi dâm ô với bé L.E.J. (10 tuổi).
Tại cơ quan điều tra, Tuấn nhiều lần thay đổi lời khai, Tuấn khai đến trường để tìm chị Vân (chưa rõ lai lịch) vì chị Vân có con học trường này để đòi nợ. Tại đây, Tuấn gặp bé L.E.J. chỉ để hỏi tìm nhà vệ sinh.
Tuy nhiên, theo lời khai của bé L.E.J. khi đi gần nhà vệ sinh thì gặp Tuấn, Tuấn hỏi bé “Mày có lấy tiền của tao không?” và đẩy bé vào nhà vệ sinh, yêu cầu cởi quần áo để kiểm tra, lấy điện thoại chụp hình trước và sau lưng của bé. Khoảng 10 phút sau thì người này mở cửa cho L.E.J. đi ra ngoài.
Tại toà, bị cáo Tuấn không thừa nhận hành vi dâm ô đối với 4 cháu bé ở trường tiểu học trên địa bàn P.Tân Thới Hiệp, Q.12. Tuấn chỉ thừa nhận hành vi dâm ô một lần duy nhất đối với bé L.E.J (10 tuổi) tại trường tiểu học thuộc P.Đông Hưng Thuận, Q.12. Tuy nhiên, tòa nhận định bị cáo Tuấn có hành vi dâm ô với 4 cháu bé trên, tuyên phạt bị cáo Lê Văn Tuấn 3 năm 6 tháng tù theo Điểm c, khoản 2, điều 146 Bộ luật hình sự 2015 (sửa đổi bổ sung năm 2017).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.