TP.HCM: Dòng xe tải ùn ứ tại chốt kiểm soát vào Gò Vấp

Nguyễn Anh
Nguyễn Anh
03/06/2021 11:41 GMT+7

Lượng xe tải lưu thông hướng từ Q.12 qua cầu An Lộc vào Q.Gò Vấp liên tục tăng khiến cho đoạn từ chốt kiểm soát tới cầu Lộc An ùn ứ.

Sáng 3.6, lượng xe tải di chuyển từ Q.12 vào Q.Gò Vấp (TP.HCM) liên tục tăng dẫn đến ùn tắc cục bộ, từ chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid-19 trên đường Nguyễn Oanh đến giữa cầu An Lộc.

Vẫn còn ùn tắc, cự cãi ở chốt phong tỏa chống Covid-19 tại Gò Vấp

Theo ghi nhận của PV Thanh Niên, lực lượng chức năng ở đây phải vất vả kiểm tra lượng lớn phương tiện này. Những xe không có giấy xác nhận theo quy định sẽ không được vào địa bàn Q.Gò Vấp.

Ùn ứ kéo dài từ chốt kiểm soát tới giữa cầu An Lộc

Một số xe tải do không có giấy tờ hợp lệ hoặc chỉ có ý định đi ngang qua Gò Vấp đến các quận khác đều phải quay đầu khiến cho tình trạng ùn ứ trở nên nghiêm trọng hơn.

Lực lượng chức năng kiểm tra giấy xác nhận. Có trường hợp những người làm nhiệm vụ ở đây phải hướng dẫn người dân di chuyển theo đường khác để tranh đi qua địa bàn Q.Gò Vấp

Bên cạnh đó, nhiều xe máy cũng di chuyển qua chốt kiểm soát này, do chưa thuần thục với quy định khai báo y tế điện tử, đã dừng lại để nhờ lực lượng chức năng đang làm việc tại chốt kiểm soát hướng dẫn. Do là ngày đầu triển khai việc khai báo này, nên nhiều người dân lúng túng.

Trưa 3.6: Thêm 102 ca Covid-19, TP.HCM có 19 ca liên quan nhóm Truyền giáo Phục Hưng

Nhiều người lúng túng khi khai báo y tế điện tử bằng điện thoại nên phải nhờ đến sự hướng dẫn của lực lượng tình nguyện hỗ trợ tại các chốt

Ảnh: Nguyễn Anh

Đến khoảng gần 11 giờ, khi lượng xe máy và ô tô đổ về chốt kiểm soát này giảm thì tình trạng ùn ứ mới chấm dứt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.