TP.HCM: Đóng cửa một PGD Eximbank phòng Covid-19, nhưng 'quên' cảnh báo người dân

Nguyễn Anh
Nguyễn Anh
03/08/2020 18:22 GMT+7

Mặt tiền phòng giao dịch ngân hàng trở thành nơi nghỉ trưa, uống nước của những người công nhân. Địa chỉ này đang tạm đóng cửa vì liên quan đến ca nhiễm Covid -19.

Phòng giao dịch Vạn Hạnh Ngân hàng thương mại cổ phần Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) địa chỉ 373 đường Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP.HCM, tạm thời ngưng giao dịch từ ngày 1.8. Trước đó, UBND P.12  đã có công văn yêu cầu phòng giao dịch này tạm ngưng hoạt động 14 ngày liên quan đến công tác phòng dịch Covid-19.
Eximbank cũng ra thông báo về việc tạm đóng cửa phòng giao dịch, đã triển khai các công tác phun thuốc khử trùng theo đúng quy định.
Theo thông báo của Eximbank, đã có một ca nhiễm Covid-19 đến giao dịch và tiếp xúc trực tiếp với một nhân viên của phòng giao dịch. Nhân viên này lại tiếp xúc với các nhân viên còn lại tại sảnh giao dịch.
Tuy nhiên, đến trưa 3.8, mặt tiền của phòng giao dịch bất ngờ "mọc" lên mấy chiếc ghế và nhiều người đã ghé "quán nước" này để giải khát.

Phòng giao dịch Eximbank tạm đóng cửa vì Covid-19, mặt tiền bỗng thành... quán nước

Những người đàn ông này có lẽ không biết rằng mình đang ngồi uống nước ở ngay nơi mà một bệnh nhân Covid-19 từng có mặt.
Thiết nghĩ, UBND P.12 cần nghiêm túc nhắc nhở người dân cẩn trọng hơn, nhất là khi phòng giao dịch này tạm thời ngưng hoạt động vì liên quan trực tiếp đến bệnh nhân nhiễm Covid-19.

Tình hình Covid-19 tại Việt Nam chiều ngày 3.8: Thêm 21 ca bệnh ở Đà Nẵng, Quảng Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.