TP.HCM: Điều tra vụ hai người đàn ông tử vong trong nhà nghỉ ở Bình Tân

02/09/2020 12:24 GMT+7

Gọi mãi không thấy khách trả lời, nhân viên một nhà nghỉ ở Q.Bình Tân (TP.HCM) mở cửa kiểm tra thì phát hiện 2 người đàn ông đã tử vong trong nhà nghỉ.

Ngày 2.9, Công an Q.Bình Tân (TP.HCM) đang khám nghiệm hiện trường, tiến hành điều tra vụ 2 người đàn ông tử vong trong một nhà nghỉ trên địa bàn.
Thông tin ban đầu, khoảng 8 giờ 30 cùng ngày (2.9), nhân viên một nhà nghỉ trên đường số 42 (P.Tân Tạo, Q. Bình Tân) lên lầu 4 kiểm tra phòng. Người này gọi mãi nhưng không thấy khách trả lời.
Nghi có chuyện, nhân viên gọi người đến mở cửa phòng kiểm tra thì phát hiện hai khách thuê trọ đã tử vong, trong phòng có mùi thuốc rầy nồng nặc.
Vụ việc nhanh chóng được báo cho cơ quan chức năng. Công an Q.Bình Tân (TP.HCM) sau đó có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.
Cũng theo thông tin ban đầu, khi đến thuê phòng, 2 người khách có để lại một giấy chứng minh nhân dân mang tên T.Q.D. (50 tuổi, ngụ Q.Tân Bình, TP.HCM). Tại phòng, cơ quan chức năng thu được một số vỏ chai thuốc rầy cùng một lá thư tuyệt mệnh. Hơn 11 giờ cùng ngày (2.9), thi thể 2 nạn nhân tử vong trong nhà nghỉ đã được chuyển đi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.