TP.HCM: Điều tra vụ bé gái 6 tuổi bị cha dượng bạo hành gây phẫn nộ

Trần Tiến
Trần Tiến
29/10/2019 18:05 GMT+7

Sau clip đăng tải trên mạng xã hội việc bé gái bị cha dượng bạo hành, ngày 29.10, Công an Q.12 (TP.HCM) đã mời mẹ ruột và cha dượng của cháu bé đến cơ quan công an làm việc.

Theo tìm hiểu, cháu bé bị bạo hành tên D.N.C (tên thường gọi ở nhà là S., 6 tuổi), đang sống chung với mẹ ruột tên Dương Thảo Dương cùng cha dượng là Hà Quốc Việt (36 tuổi) ở một nhà trọ tại P.Tân Hưng Thuận (Q.12).
Hiện công an đang tiến hành lấy lời khai của chị Dương, mẹ ruột C. và cha dượng liên quan đến hành vi bạo hành trẻ em. Đồng thời, cơ quan công an cũng đưa cháu S. đến bệnh viện để giám định thương tật để lập hồ sơ xử lý.

Trả lời Báo Thanh Niên, đại diện UBND Q.12 (TP.HCM) xác nhận vụ việc cháu S. bị bạo hành xảy ra tại địa bàn quận và đã cử đơn vị, đoàn thể đến thăm hỏi, hỗ trợ cháu S.

UBND Q.12 cũng chỉ đạo các đơn vị liên quan khẩn trương điều tra, làm rõ hành vi bạo hành trẻ em để xử lý theo quy định.

bạo hành

Mẻ đẻ và cha dượng của bé S.

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh trên người cháu S. có nhiều vết bầm và thương tích. Bé S. kể lại bị cha dượng dùng thuốc lá chích vào người và đánh vào nhiều nơi trên cơ thể.

Trong đoạn clip, một người đàn ông tự xưng là ông ngoại của bé S. kể rằng phát hiện cháu mình bị cha dượng hành hung từ nhiều ngày trước. Người quay clip cũng cho biết thời điểm quay clip là lúc đang chở bé S. từ Trà Vinh lên TP.HCM để trình báo. Đoạn clip nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm, hầu hết đều bày tỏ thái độ phẫn nộ trước hành động bạo hành trẻ em.

Sau khi nhận tiếp nhận thông tin về vụ bạo hành trẻ em, sáng cùng ngày (29.10) lực lượng chức năng đã đưa những người liên quan về trụ sở làm việc. Vụ việc hiện đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.