TP.HCM: Điều tra vụ 1 bảo vệ chung cư tưới xăng lên người rồi châm lửa

08/07/2020 19:45 GMT+7

Một người đàn ông mặc trang phục bảo vệ đến trước một chung cư trên đường Bùi Cẩm Hổ (P.Tân Thới Hòa, Q.Tân Phú, TP.HCM) tưới xăng lên người rồi châm lửa đốt.

Ngày 8.7, Công an P.Tân Thới Hòa cho biết đã lập hồ sơ vụ việc 1 người đàn ông tự tưới xăng lên người rồi châm lửa đốt, xảy ra trên địa bàn phường. Vụ việc đã được báo lên Công an Q.Tân Phú để tiếp tục làm rõ nguyên nhân.
Thông tin ban đầu, khoảng 9 giờ 30 cùng ngày, người dân phát hiện một người đàn ông ngoài 30 tuổi, mặc trang phục bảo vệ, đi bộ đến trước một chung cư trên đường Bùi Cẩm Hổ (P.Tân Thới Hòa), có biểu hiện bất thường. Bất ngờ, người này cầm một chai xăng tự đổ lên người rồi châm lửa đốt.
Vụ việc làm náo loạn cả khu phố. Khi phát hiện người đàn ông bị cháy, người dân dùng nước và bình xịt CO2 dập lửa.
Đám cháy được dập, nạn nhân bị bỏng nặng, cháy toàn bộ quần áo bảo vệ đang mặc trên người. Lực lượng công an và xe cứu thương đã có mặt để cấp cứu, đưa nạn nhân vào bệnh viện.
Trong chiều ngày 8.7,  thông tin từ ban quản trị một chung cư trên đường Bùi Cẩm Hổ, gần nơi xảy ra vụ việc, xác nhận người đàn ông tự tưới xăng rồi châm lửa đốt là một bảo vệ của chung cư, mới vào làm khoảng vài ngày nay. Nguyên nhân đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.