TP.HCM: Điều tra nghi án cha đốt 2 con bằng xăng

28/10/2020 14:15 GMT+7

Đến 9 giờ ngày 28.10, các đơn vị chức năng Công an H.Hóc Môn (TP.HCM) vẫn đang lấy lời khai, khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ cháy nhà trên đường Trần Thị Bốc nghi cha dùng xăng đốt 2 con.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20 giờ ngày 27.10, người dân nghe thấy người đàn ông to tiếng bên trong căn nhà trên đường Trần Thị Bốc (xã Thới Tam Thôn, H.Hóc Môn) nên báo cơ quan chức năng. Căn nhà này sau đó bất ngờ bốc cháy, lúc này, cơ quan chức năng địa phương cũng vừa đến.
Mọi người huy động bình CO2 xông vào căn nhà cháy để dập lửa, giải cứu 3 người bên trong ra ngoài. Cả 3 nạn nhân bị bỏng được đưa vào bệnh viện cấp cứu.
Trao đổi với chúng tôi, bà Lê Thị Hồng Nhung, Phó chủ tịch UBND xã Thới Tam Thôn, cho biết vụ cháy làm 3 người trong 1 gia đình bị bỏng. "Trước mắt UBND xã cũng đã thành lập đoàn công tác cùng các đơn vị chức năng tiến hành đến bệnh viện thăm hỏi, động viên hỗ trợ gia đình nạn nhân", bà Nhung nói.
lực lương chức năng cùng người dân dập lửa cứu người trong căn nhà cháy, ảnh cắt từ clip

Lực lượng chức năng cùng người dân dập lửa cứu người trong căn nhà cháy

Ảnh cắt từ clip

Trong khi đó, Bệnh viện đa khoa khu vực Hóc Môn cho biết vào lúc 20 giờ 30 ngày 27.10, bệnh viện tiếp nhận 3 bệnh nhân gồm: N.C.K (35 tuổi), N.P.G.H (9 tuổi) và N.P.G.P (6 tuổi) do người nhà đưa đến vì bỏng xăng. Trong đó, bé H. bị bỏng độ I - II tòa thân và tứ chi, tiên lượng rất nặng. Còn bé P. bị bỏng độ I - II vùng mặt, ngực bụng và tứ chi, tiên lượng rất nặng. Cả hai bé sau đó được chuyển đến Bệnh viện Nhi Đồng 1. Riêng ông K. bỏng độ II - III toàn thân khoảng 50% diện tích và được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy.
Theo lời khai ban đầu của người nhà, 2 bé bị cha đốt bằng xăng, sau đó cả 3 đều bị bỏng. Cũng theo người thân và những người dân sống cạnh nhà ông K., trước đó cả hai vợ chồng ông K có mâu thuẫn.
Nghi án cha đốt con bằng xăng đang được cơ quan chức năng công an điều tra, làm rõ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.