TP.HCM: Điều tra hai nghi phạm mang súng, dao vào Bách Hóa Xanh cướp tiền

Đình Văn
Đình Văn
28/03/2020 16:25 GMT+7

Hai nghi phạm bịt kín mặt, chĩa dao và một vật nghi là súng vào khách hàng, các nhân viên cửa hàng Bách Hóa Xanh ( Q.Tân Phú, TP.HCM) đe dọa, cướp tiền.

Ngày 28.3, Công an Q.Tân Phú (TP.HCM) cho biết đang điều tra vụ hai nghi phạm vào cửa hàng Bách Hóa Xanh trên đường Sơn Kỳ (Q.Tân Phú), dùng dao và vật nghi là súng đe dọa nhân viên rồi lấy tiền ở cửa hàng.
Theo hình ảnh từ camera an ninh của cửa hàng ghi lại, vụ việc xảy ra vào khoảng 21 giờ 55 ngày 27.3. Một nghi phạm đội nón bảo hiểm màu vàng, tay cầm một vật nghi là súng, một nghi phạm khác đội nón bảo hiểm màu đen, tay cầm dao. Cả hai đeo khẩu trang kín khi đi vào cửa hàng.
Thời điểm này, cửa hàng có 6 nhân viên (3 nam; 3 nữ) mang áo đồng phục xanh cùng 2 nữ khách hàng.

Clip ghi cảnh hai nghi phạm cướp tiền ở Bách Hóa Xanh (Q.Tân Phú, TP.HCM)

Vừa bước vào cửa hàng, thấy một ít tiền để trên quầy, nghi phạm cầm dao, vơ lấy đưa cho người cầm vật nghi là súng cất vào túi.
Cả hai cầm dao và vật nghi là súng liên tục chĩa vào các nhân viên của Bách Hóa Xanh và khách hàng đe dọa, yêu cầu dồn vào phía góc. Có người sợ quá, nấp vào góc khuất, có người ngồi thụp xuống.
Nghi can cầm vật giống súng nhảy vào quầy tính tiền lục lọi và lấy một vali (loại dùng đựng hồ sơ) đặt lên kệ. Người còn lại mở ngăn đựng tiền ở quầy tính tiền, ném lên mặt bàn để người cầm vật nghi là nhét vào túi xách đeo sẵn trước ngực. Trước khi rời đi, nghi phạm cầm vật nghi là súng không quên lấy theo chiếc vali.
Vụ cướp xảy ra trong vòng chưa đầy hai phút. Công an Q.Tân Phú sau đó có mặt trích xuất hình ảnh từ camera an ninh để phục vụ công tác điều tra.
Theo đại diện Bách Hóa Xanh, vụ cướp không gây thiệt hại về người, chỉ bị mất tiền và một CPU máy tính.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.