TP.HCM: Đi bẫy chim phát hiện người chết trong tư thế treo cổ

05/12/2020 16:31 GMT+7

Trong lúc đi bẫy chim, một người dân phát hiện người nam chết trong tư thế treo cổ trên cây có dấu hiệu bất thường nên báo cơ quan chức năng.

Gần 14 giờ ngày 5.12, Công an Q.Bình Tân (TP.HCM) mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ người đàn ông chết trong tư thế treo cổ được người dân phát hiện trong khu nghĩa trang Bình Hưng Hòa (P.Bình Hưng Hòa A, Q.Bình Tân).

Đi bẫy chim phát hiện người chết treo cổ trên cây trong nghĩa trang

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10 giờ cùng ngày, trong lúc đi bẫy chim trong khu nghĩa trang Bình Hưng Hòa, một người đàn ông phát hiện một người chết trong tư thế treo cổ trên cây nên báo cơ quan chức năng.
Lực lượng chức năng Công an Q.Bình Tân(TP.HCM) sau đó có mặt khám nghiệm hiện trường.
Bước đầu nạn nhân được xác định là nam giới khoảng 30 tuổi. Nạn nhân mặc áo sơ mi xanh dài tay, quần kaki xám, mang dép kẹp màu nâu. Nạn nhân không mang theo giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được danh tính.
Đến 14 giờ ngày 5.12, thi thể người tử vong trong tư thế treo cổ được đưa về nhà xác Bình Hưng Hòa tiếp tục điều tra làm rõ. Công an kêu gọi ai là người nhà nạn nhân liên hệ công an Q.Bình Tân để phối hợp xử lý.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.