TP.HCM: Đánh xe ôm công nghệ vì nghĩ bị “nhìn đểu”

18/02/2020 18:01 GMT+7

Một nghi can bị bắt giữ, các nghi can khác đang bị công an quận 5, TP.HCM truy tìm vì đánh 2 xe ôm công nghệ bởi cho rằng bị “nhìn đểu”.

Ngày 18.2, đội Cảnh sát hình sự, Công an quận 5, TP.HCM đang truy xét các nghi can liên quan vụ đánh trọng thương anh Bùi Quốc Sang (28 tuổi, ngụ H.Nhà Bè) và Nguyễn Tấn Phương (27 tuổi, ngụ H.Bình Chánh) là hai tài xế xe ôm công nghệ.
Theo công an quận 5, khoảng 23 giờ ngày 15.2, tại đường Nguyễn Tri Phương (phường 7, quận 5), anh Sang và Phương đang đứng chờ khách thì Bùi Minh Vũ (39 tuổi, ngụ quận 5) chạy ngang qua. Cho rằng anh Phương "nhìn đểu" mình, Vũ chạy về nhà cầm cây gậy 3 khúc và kể lại câu chuyện cho một người bạn tên Quy, rồi rủ người này đi đánh anh Phương.
Quy gọi điện thêm cho một số người rồi cả nhóm tìm đến đánh hai xe ôm công nghệ.
Khi vừa đến nơi, Vũ cầm cây gậy 3 khúc lao vào đánh tới tấp anh Phương. Những người trong nhóm cũng xông lên đánh anh Phương và anh Sang.
Lúc này tổ tuần tra 363, Công an quận 5 đang tuần tra gần đó đã phát hiện và bắt được Vũ; Quy và một số thanh niên khác bỏ chạy trốn thoát.
Công an phường 10 đã lập hồ sơ ban đầu, chuyển lên đội Cảnh sát hình sự để truy xét các nghi can còn lại khi tham gia đánh hai tài xế xe ôm công nghệ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.