TP.HCM: Đã xác định được danh tính người đàn ông gây rối, xưng 'Ban chỉ đạo Q.7'

Trần Tiến
Trần Tiến
30/08/2021 09:09 GMT+7

Cơ quan chức năng đã xác định được danh tính người đàn ông tự xưng 'Ban chỉ đạo Q.7' gây rối trước trung tâm thương mại Aeon Citimart Q.7 (TP.HCM) vào chiều hôm qua (29.8).

Ngày 30.8, theo nguồn tin PV Thanh Niên, Công an Q.7 (TP.HCM) đã xác định được người đàn ông "quậy", xưng "Ban chỉ đạo Q.7" trước trung tâm thương mại Aeon Citimart, Q.7. Vụ việc đang được Công an Q.7 củng cố hồ sơ, trình Ban giám đốc Công an TP.HCM để có hướng xử lý theo quy định.
Bước đầu, Công an Q.7 xác định người đàn ông này tên H.H.N (41 tuổi, ngụ P.Tân Phong, Q.7). Ngày 29.8, ông N. đi cùng một người phụ nữ đến Trung tâm Aeon Citimart Q.7 để mua hàng hóa, nhưng không được cho vào. Tại đây, ông N. có giơ thẻ và tự xưng “Ban chỉ đạo Q.7”, gây rối trước cổng trung tâm.

Khởi tố ông Hồ Hữu Nhân - người tự xưng ‘Ban chỉ đạo quận 7’ gây rối ở siêu thị

Trước đó, chiều ngày 29.8, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Quận ủy Q.7 cho biết, qua xác minh bước đầu, người đàn ông trong clip không phải là thành viên của Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 Q.7, cũng không phải cán bộ, chiến sĩ công tác tại Công an Q.7.
Như Thanh Niên đã đưa tin, khoảng 16 giờ ngày 29.8, một người đàn ông (khoảng 40 tuổi) đeo mắt kính, mặc áo sơ mi, chân đi dép tổ ong, lớn tiếng chửi bới một nhân viên an ninh tên D. tại một trung tâm thương mại ở Q.7 (TP.HCM).
Người này tự xưng là "Ban chỉ đạo Q.7" và đi vào phía trong trung tâm thương mại. Ông D. tiếp tục khuyên can thì người đàn ông phản ứng, thách thức.
Chưa dừng lại, người đàn ông tiếp tục kéo khẩu trang xuống nói chuyện “tay đôi” với ông D. Mặc dù đã được yêu cầu đeo khẩu trang để đảm bảo an toàn chung nhưng người này vẫn không hợp tác và nói: “Tôi là Ban chỉ đạo Q.7... Tôi là địa phương ở đây nè. Tôi quản lý địa bàn ở đây nè. Ông biết tôi không?”.

Người đàn ông tự xưng “Ban chỉ đạo Q.7” lớn tiếng la lối ở siêu thị

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.