TP.HCM: Cướp điện thoại rồi nhắn tin cho bạn bè nạn nhân nhờ chuyển khoản

13/05/2021 16:58 GMT+7

Sau khi cướp giật điện thoại của chị T., kẻ gian sử dụng zalo của nạn nhân nhắn tin cho bạn bè, người thân nạn nhân nhờ chuyển khoản nhằm lừa đảo.

Ngày 13.5, Công an P.Bình Hưng Hòa A (Q.Bình Tân, TP.HCM) lập hồ sơ theo trình báo của người dân về vụ cướp giật tài sản xảy ra trên địa bàn. Vụ việc được camera an ninh ghi lại.

Cướp giật điện thoại rồi nhắn tin cho người thân của nạn nhân nhờ chuyển khoản tiền

Cướp giật điện thoại rồi nhắn tin cho người thân của nạn nhân nhờ chuyển khoản tiền

Khu vực nơi chị T. bị giật điện thoại

ẢNH: T.K

Theo hình ảnh do camera an ninh ghi lại, chiều 9.5, chị T. (29 tuổi) đặt xe ôm công nghệ và được tài xế chở từ Q.Tân Bình sang nhà người bạn ở Q.Bình Tân. Khi đến đường số 12 (P.Bình Hưng Hòa A, Q.Bình Tân), chị T. vừa lấy điện thoại iPhone 12 Pro Max ra để gọi cho bạn thì bị một người nam chạy xe máy áp sát, giật phăng điện thoại.
Cùng ngày, trao đổi với chúng tôi, chồng chị T. cho biết sau khi bị cướp điện thoại của chị T., kẻ gian đã sử dụng Zalo cá nhân của nạn nhân nhắn tin cho bạn bè, người thân nhờ chuyển khoản với mục đích lừa đảo nhưng may mắn chưa có người bị lừa.
Nhận tin báo, Công an P.Bình Hưng Hoà A (Q.Bình Tân) lấy lời khai nạn nhân và trích xuất dữ liệu camera để lập hồ sơ, truy xét vụ cướp điện thoại rồi mạo danh để lừa chuyển tiền.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.