TP.HCM: Cùng người phụ nữ vào khách sạn 'vui vẻ', thanh niên bị lấy sạch tài sản

11/06/2021 20:25 GMT+7

Thấy người phụ nữ đứng bên đường, thanh niên đặt vấn đề 'vui vẻ' rồi cả hai thuê khách sạn để 'tâm sự'. Hậu quả, thanh niên bị người phụ nữ lấy sạch tài sản.

Ngày 11.6, Công an H.Hóc Môn (TP.HCM) lập hồ sơ, lấy lời khai đối với Lê Thị Thúy Hương (45 tuổi, ngụ H.Hóc Môn) để điều tra về hành vi “trộm cắp tài sản”.
Theo thông tin ban đầu, rạng sáng 9.6, anh T. (26 tuổi, quê Vĩnh Long) điều khiển xe máy chạy đến khu vực ngã ba Củ Cải trên quốc lộ 22 (H.Hóc Môn) thì thấy Hương đang đứng tại đây. Lúc này, T. tấp xe vào và đặt vấn đề 'vui vẻ' với Hương với giá 500.000 đồng. Hương đồng ý và cả hai đến thuê khách sạn ở xã Xuân Thới Đông (H.Hóc Môn) để 'tâm sự'.
Đến khoảng 4 giờ cùng ngày, Hương tỉnh dậy lục ba lô của T. lấy một laptop và hai điện thoại. Hương sau đó mang tài sản lấy của T. đem đi bán được 13 triệu đồng.
T. ngủ đến 7 giờ sáng thức dậy thì phát hiện tài sản bị mất nên trình báo công an.
Vào cuộc điều tra, Công an H. Hóc Môn (TP.HCM) đã nhanh chóng xác định được Hương là nghi phạm nên mời lên làm việc. Bước đầu, Hương thừa nhận hành vi trộm cắp tài sản của T. Hiện vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.