TP.HCM cung cấp dịch vụ hành chính công trên smartphone

Đình Phú
Đình Phú
16/11/2018 07:28 GMT+7

Ngày 15.11, Sở Công thương TP.HCM ra mắt ứng dụng iSCT trên smartphone.

Đây là Sở đầu tiên của TP.HCM vận hành mô hình mới này với nhiều tiện ích: tìm hiểu, tra cứu thông tin và kết quả thủ tục hành chính; đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với việc cung cấp dịch vụ hành chính và các hoạt động liên quan đến người dân, doanh nghiệp; hỏi đáp, trao đổi các thông tin, chính sách thuộc lĩnh vực ngành công thương.
Ứng dụng iSCT còn giới thiệu và chỉ dẫn các địa điểm phục vụ theo nhu cầu của người dân như siêu thị, trung tâm thương mại, trạm xăng dầu, nhà hàng khách sạn, ngân hàng, bệnh viện, ATM…
Dịp này, Sở Công thương còn ra mắt ứng dụng hỗ trợ, tìm kiếm thông tin về khuyến mãi SaleNOW trên smartphone và website www.SaleNOW.vn; giúp người dân nắm bắt kịp thời khoảng 75.000 hoạt động, sự kiện khuyến mãi trên địa bàn mỗi năm. Theo ông Phạm Thành Kiên, Giám đốc Sở, hỗ trợ dịch vụ qua ứng dụng di động thông minh là một xu hướng tất yếu mà chính quyền TP hướng tới, nhằm phục vụ tốt nhất cho doanh nghiệp và người dân. Ở lần ra mắt này mới chỉ là phiên bản đầu tiên và Sở sẽ tiếp thu ý kiến để tiếp tục cải tiến, phục vụ tốt hơn nhu cầu của người dân, doanh nghiệp.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.